svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด รถเทรลเลอร์ทับ “ส.อบต.หญิง” ดับคาล้อกลางสี่แยกไฟแดง

28 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดเทรลเลอร์บรรทุกทรายทับ “ส.อบต.หญิง” ดับคาล้อหน้าสี่แยกไฟแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุ สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์

28 ตุลาคม 2565 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ ใจเที่ยง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์บรรทุกทราย เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิด เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงป่าฌมก หมู่ที่ 5 ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

สลด รถเทรลเลอร์ทับ “ส.อบต.หญิง”  ดับคาล้อกลางสี่แยกไฟแดง

ในที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์บรรทุกทราย หมายเลขทะเบียน จอดอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดง มุ่งหน้ายังยังทางอำเภอบางปะหัน และที่บริเวณด้านหลังล้อหน้าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีขาวดำ นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหล้งล้อหน้าฝั่งซ้าย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อออนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน นครศรีธรรมราช ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นางสาวกุลกัลยา ประสมการ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปะหัน

 

สลด รถเทรลเลอร์ทับ “ส.อบต.หญิง”  ดับคาล้อกลางสี่แยกไฟแดง

ส่วนคนขับรถเทรลเลอร์บรรทุกทราย ทราบชื่อต่อมา นาย สราวุฒิ เชิดโฉม อายุ 27 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนขยายผลถึงสาเหตุในการเฉี่ยวชนจนทำให้เสียชีวิต พร้อมสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งอย่างแท้จริง ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

สลด รถเทรลเลอร์ทับ “ส.อบต.หญิง”  ดับคาล้อกลางสี่แยกไฟแดง

logoline