svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเศร้า"ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว" ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ หญิงดับ ชายบาดเจ็บ

27 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า "ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว" ขับรถส่งไข่ เสียหลักชนต้นไม้ ฝ่ายหญิงดับ ฝ่ายชายบาดเจ็บ ทั้งที่จะแต่งงานกันในวันที่ 6 พ.ย.นี้

27 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.ฤทธิ์พงศ์ มะปะเข พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนสายบางบัวทอง- สุพรรณบุรี หมู่ 3 ตำบลสาลี (ขาเข้า) สุพรรณบุรี  หลังรับแจ้งจึงประสานมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี นำอุปกรณ์ตัดถ่างไปตรวจสอบ เพื่อทำการช่วยเหลือ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน อุทัยธานี หน้ารถชนติดกับต้นขนาดใหญ่ข้างทางพังยุบถึงห้องโดยสาร อัดร่างคนขับ และคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ซึ่งเป็นชาย 1 คนหญิง 1 คน ออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อคนขับคือ นายสิทธิชัย ออมสมสวย อายุ 26 ปี บ้านอยู่  หมู่ 2 ตำบลวังน้ำเย็น  อำเภอบางปลาม้า ขาซ้ายหัก มีแผลฉีกขาดและแผลถลอกตามตัว และน.ส.มัสยา ศิลาวงษ์ อายุ 33 ปี อาการสาหัส จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.บางปลาม้า ให้แพทย์รักษา แต่ น.ส.มัสยา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สุดเศร้า"ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว" ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ หญิงดับ ชายบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสิทธิชัย  ได้ขับรถคันดังกล่าวไปส่งไข่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี น.ส.มัสยา แฟนสาว นั่งคู่ไปด้วย หลังจากส่งไข่เสร็จ ทั้งคู่ได้ขับรถกลับบ้านที่ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอบางปลาม้า โดยขับมาบนถนนสาย 340 บางบัวทอง สุพรรณบุรี เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกและมีน้ำท่วมขังบนพื้นผิวจราจร ทำให้รถเกิดเสียการทรงตัว และแฉลบน้ำที่ขังบนผิวถนน ทำให้ไม่สามารถบังคับได้  จึงเสียหลักตกลงไปข้างทาง ก่อนจะพุ่งชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างแรง เป็นเหตุให้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต 

 

สุดเศร้า"ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว" ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ หญิงดับ ชายบาดเจ็บ

นายสิทธิชัย และ น.ส.มัสยา  ทั้งคู่เป็นแฟนกัน และกำลังจะแต่งงานกัน โดยจะเข้าสู่พิธีมงคลสมรส ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ได้มีการแจกการ์ดเชิญแขกมาร่วมอวยพร เอาไว้แล้ว แต่สุดท้ายจากงานมงคลกลับกลายเป็นงานเศร้า ญาติๆ ได้นำร่างไร้วิญญาณของ น.ส.มัสยา ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดไผ่มุ้ง ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอบางปลาม้า ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง

 

ส่วนทางด้านคดี ร.ต.อ.ฤทธิ์พงศ์ มะปะเข พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร เนื่องจากคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส คงต้องรอให้อาการดีขึ้น จึงจะทำการสอบสวน สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากรถเสียการทรงตัว เพราะถนนลื่นจากฝนที่ตกและมีน้ำขัง

 

มงคล สว่างศรี รายงานจาก จ.สุพรรณบุรี 

สุดเศร้า"ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว" ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ หญิงดับ ชายบาดเจ็บ

สุดเศร้า"ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว" ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ หญิงดับ ชายบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยฝ่ายชายออกจากรถ

ญาติพี่น้องโศกเศร้าเสียใจ ต่อการจากไปของว่าที่เจ้าสาว

logoline