svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มหึงโหดใช้มีดแทงอดีตแฟนสาวดับ ถูกรวบทันควันขณะขี่จยย.หลบหนี

28 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 32 ปีติดการพนันจนสาวไม่ทน ก่อเหตุใช้มีดทำครัวแทงอดีตแฟนสาวที่เพิ่งเลิกรากันได้ 1 เดือน หลังก่อเหตุขี่จักรยานยนต์หลบหนี ถูกรวบตัวได้หน้า สภ.คลองกิ่ว

28 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00น. วันที่ 27 ต.ค. 2565 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิพัฒน์ จ่างแก้ว รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง และกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณสระน้ำ พื้นที่บ้านห้วยมะไฟ ม.4 ต.บ้านบึง จ.ชลบุรี 

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศศิอำไพ ชัยลังกา อายุ 26 ปี สภาพศพสวมกางเกงยีนขายาว สวมเสื้อกันหนาวทับเสื้อยืดสีฟ้าอีกชั้น สวมหน้ากากอนามัย มีเลือดออกจากด้านหลัง มีมีดทำครัวปักคาอยู่ที่บริเวณท้อง จากนั้นจึงได้ให้อาสากู้ภัยช่วยพลิกร่างเพื่อตรวจชันสูตร พบด้านหลังมีรอยถูกของมีคมแทงเข้าด้านหลัง จำนวน 4 แผล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำคาดน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนหมวดจังหวัดชลบุรี อยู่ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตเล็กน้อย 

หนุ่มหึงโหดใช้มีดแทงอดีตแฟนสาวดับ ถูกรวบทันควันขณะขี่จยย.หลบหนี

จากการสอบถาม นางสาวเอ (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายที่ไม่ทราบว่าขี่ตามหลังพวกตนมาตั้งแต่เมื่อไหร่ จอดรถลงมาแทงเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายตนเองจนล้มลง ส่วนตนเองก็วิ่งหนี แต่ผู้ก่อเหตุยังแทงซ้ำที่ด้านหน้าบริเวณท้องอีก 1 ครั้ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ขณะที่ นายสมาน เดือนแจ่ม อายุ 53 ปี นายจ้างของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้เล่าให้เพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันว่า มีปัญหากับอดีตแฟน เพราะแฟนติดการพนัน จนมีหนี้มีสินจนต้องตามใช้หนี้ให้ไม่ไหว จึงได้หนีออกมาเช่าห้องอยู่ตามลำพังมาประมาณ 1 เดือน จากนั้นคนร้ายก็มักจะวนเวียนมาหาแต่ผู้ตายไม่ยอมที่จะกลับไปคืนดีด้วย จึงอาจเกิดเป็นปมแค้นที่คนร้ายคิดว่าคนตายมีผู้ชายคนใหม่ จึงมาก่อเหตุขึ้น
 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านบึง ได้กระจายกำลังหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายเบล จึงได้ออกติดตามจนสามารถติดตามจับกุมได้ที่หน้าสภ.คลองกิ่ว ทราบชื่อจริงคือนายณัฐพล หรือเบล เถาว์ทุมมา อายุ 32 ปี พนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.คลองกิ่ว


สอบถามผู้ต้องหาให้การว่า มีความคับแค้นใจที่ผู้ตายเลิกรากับตนไปไม่นานก็มีผู้ชายคนใหม่ โดยบอกเหตุผลว่าไม่อยากร่วมใช้หนี้ให้ตนเอง ทั้งแค้นและหึงหวง คิดจะมาลงมือก่อเหตุฆ่าดับแค้น โดยก่อนลงมือก่อเหตุ ได้ดื่มเบียร์ 3 ขวดกับเพื่อน และให้เพื่อนกลับ ส่วนตัวเองก็หยิบเอามีดทำครัวติดตัวมาด้วยแล้วขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอแฟนสาว เป็นจังหวะที่แฟนสาวซ้อนท้ายจักรยานยนต์เพื่อนมา อยู่ข้างหน้าตนเองประมาณ 50 เมตร กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรถขับขี่ได้ไม่เร็ว และแฟนสาวเห็นตนขี่ตามมาจึงจอดรถ

 

จากนั้นตนเองจึงลงจากรถ และวิ่งไปพร้อมกับมีด แทงเข้าที่ด้านหลัง 4 ครั้ง จนแฟนสาวล้มลง และแทงซ้ำที่หน้าท้องอีก 1 ครั้ง ก่อนขี่รถหลบหนีไป และถูกติดตามจับกุมได้ที่หน้า สภ.คลองกิ่ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline