svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวิดสลด รถทัวร์โดยสารพุ่งชนแบริเออร์จุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเชีย (คลิป)

28 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวิดสลดรถทัวร์โดยสารพุ่งชนแบริเออร์จุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเชียพังยับ คนขับ-ผู้โดยสารเจ็บระนาว พนักงานต้อนรับเผยหักหลบรถก่อนพุ่งชนเดชะบุญไม่มีผู้เสียชีวิต

28 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.ไชโย ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสารพุ่งชนแท่งแบริเออร์บริเวณจุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเซีย กม.ที่ 61 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง มีผู้ได้ รับบาดเจ็บหลายราย หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบรถทัวร์ของบริษัท ขนส่ง จำกัด สายกรุงเทพ แม่สอด หมายเลขข้างรถ ม.1(ข)956-314 หมายเลขทะเบียน 16-1603 กรุงเทพมหานคร ชนแท่งแบริเออร์ที่ตั้งเป็นทางเบี่ยงก่อสร้างจุดกลับรถจนด้านหน้ารถพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานขับรถและผู้โดยสารหลายรายที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลไชโย ส่วนผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่นำไปพักรอรถที่บริเวณ สภ.ไชโยเพื่อเดินทางต่อไป

หวิดสลด รถทัวร์โดยสารพุ่งชนแบริเออร์จุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเชีย (คลิป)

นางสุมาลี สุริยะ อายุ 67 ปี ผู้โดยสารซึ่งเดินทางมากลับสามีเพื่อจะไปพบแพทย์ที่กทม.เล่าให้ฟังว่าตนเองกับสามีนั่งอยู่เบาะหลังคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโรมใหญ่ก่อนที่ทั้งตนและสามีจะกระเด็นไปด้านหน้าจนสามีตนได้รับบาดเจ็บส่วนตนเองเจ็บที่หลังเล็กน้อย จึงรีบลงจากรถมาก็พบว่ารถชนกับแท่งปูนจนพังเสียหาย


ขณะที่นางสาวลัดดา จันทร์หอม อายุ 35 ปี พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์บอกว่า รถออกเดินทางจากแม่สอดมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ โดยมีนาย พัฒนะ ดำสนิท อายุ 45 ปี เป็นคนขับ โดยระหส่างทางก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้แวะส่งผู้โดยสารที่ อ.อินทร์บุรีก่อนที่จะเดินทางต่อมาซึ่งตนเองก็กลับไปนอนด้านท้ายก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าวคาดว่าคนขับน่าจะหลบรถที่เบรคเมื่อเจอทางเบี่ยงจนทำให้เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ดังกล่าว

หวิดสลด รถทัวร์โดยสารพุ่งชนแบริเออร์จุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเชีย (คลิป)
 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองนำผู้โดยสารทั้งหมดไปรอรถที่ สภ.ไชโยเพื่อความปลอดภัย ส่วนผู้โดยสารและคนขัยที่ได้รับบาดเจ็บได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไชโยเพื่อรักษาอาการเบื้องต้นก่อนที่จะเชิญคนขับรถมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุยัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ชมคลิป : รถทัวร์โดยสารพุ่งชนแบริเออร์จุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเชียพังยับ

หวิดสลด รถทัวร์โดยสารพุ่งชนแบริเออร์จุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเชีย (คลิป)
ข่าวและภาพ : จีระนันท์ กลิ่นสุคนธ์
สำนักข่าวเนชั่น จ.อ่างทอง

logoline