svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักท่องเที่ยว แห่ชมสวนดอกไม้ เชียงใหม่ คึกคัก ปิดท้ายช่วงวันหยุดยาว

24 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักท่องเที่ยว แห่ชมสวนดอกไม้ เชียงใหม่ คึกคัก ปิดท้ายช่วงวันหยุดยาว รวมถึงคนดังอย่างคุณหมอพรทิพย์และทิดสมปอง พร้อมเชิญชวนให้ไปสัมผัส

24 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปอย่างคึกคักเริ่มสู่ฤดูการท่องเที่ยวไฮซีซั่นในช่วงหน้าหนาวนี้กันแล้ว โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เริ่มเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยที่สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ก็เป็นสวนดอกไม้อีกแห่ง ที่มีดอกไม้นานาพรรณออกดอกสวยงามสะพรั่งเต็มพื้นที่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนสัมผัสอากาศหนาวได้มาถ่ายรูปสวยงาม โดยปีนี้มีสะพานและหอคอยจำลองสูงให้ถ่ายรูปกันอย่างสวยงาม

 

ท่องเที่ยวเชียงใหม่คึก แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ มาพร้อมตำแหน่งช่างภาพให้คณะที่มาด้วยกัน

นอกจากนี้  ยังมีคนดังหลายคนเดินทางมาท่องเที่ยวกันแล้ว ทั้ง แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ที่มาเที่ยวพร้อมรับตำแหน่งเป็นช่างภาพให้คณะที่มาด้วยกัน หรือแม้แต่ ทิดสมปอง หรือนายสมปอง นครไธสง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ก็เดินทางมาท่องเที่ยวและได้กล่าวว่า  ตอนนี้บรรยากาศการท่องเที่ยวเชียงใหม่คึกคักมากมายเลย อากาศก็เย็นลงเรื่อย ดอกไม้นานาพรรณเบ่งบานต้อนรับนักท่องเที่ยว มาเที่ยวก็สดชื่นมีความสุขมาก ใครที่มีโอกาสก็มาเที่ยวเชียงใหม่ยาวๆ มีหลายที่หลายแห่งต้อนรับท่าน ที่เห็นตอนนี้เป็นสวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง และมีอีกหลายสวน รับรองมาเที่ยวติดอกติดใจแน่นอ

 

ทิดสมปอง ก็ไม่พลาด พร้อมเชิญชวนให้ไปเยือน

อย่างไรก็ตามสำหรับสวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทุกวันไม่มีวันหยุด ภายในสวนดอกไม้บานสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป และมีฉากสำหรับถ่ายรูปหลายจุดไม่ว่าจะเป็น ตู้โทรศัพท์ เปียโน กระจก จึงกลายเป็นสีสันที่คอยสร้างความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าเที่ยวชม รวมถึงมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกมากมาย

 

ธนกร วงศ์นาง รายงานจากจ.เชียงใหม่

 

นักท่องเที่ยวแห่ชมดอกไม้เมืองหนาวเชียงใหม่ ก่อนจบช่วงวันหยุดยาว

 

logoline