svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เผาแล้ว "น้องกัปตัน" วัย 4 ขวบ ถูกพ่อใจโหดแขวนคอดับ

19 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผาแล้ว "น้องกัปตัน" วัย 4 ขวบ ถูกพ่อใจโหดแขวนคอดับ ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติๆ พี่สาวเผยเสียงสั่น น้องมากอด ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

จากกรณีพ่อใจโหดจับลูกน้อยวัย 4 ขวบ ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับขื่อบ้าน ก่อนจะผูกคอตัวเอง เพื่อหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ลูกชายอีกคนช่วยชีวิตไว้ได้ เหตุเกิดในพื้นที่บ้านดงกล้วย ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท ช่วงเช้าวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด วันนี้ (19 ตุลาคม 2565 ) มีพิธีฌาปนกิจ "น้องกัปตัน" ที่วัดหนองโสน ต.วังหมัน อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ท่วมกลางความโศกเศร้าเสียใจของแม่ และพี่ๆ โดย นางประนอม ผู้เป็นแม่ บอกว่า  ถ้าเป็นไปได้ อยากได้ลูกคืนกลับมา ตนเองรู้สึกเกลียดสามีเป็นอย่างมาก อยากให้เขาตายตามไป

 

เผาแล้ว "น้องกัปตัน" วัย 4 ขวบ ถูกพ่อใจโหดแขวนคอดับ

เผาแล้ว "น้องกัปตัน" วัย 4 ขวบ ถูกพ่อใจโหดแขวนคอดับ

ด้าน น.ส.กัลย์สุดา อายุ 20 ปี พี่สาวต่างบิดาของน้องกัปตัน เปิดเผยว่า เมื่อคืน(18 ตุลาคม 2565) ประมาณเกือบ 5 ทุ่ม ตอนนั้นทุกคนนอนกันหมดแล้ว แต่ตนยังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่  จู่ๆ ได้ยินเสียงเท้าน้องเดิน เสียงเล่นรถคันที่เขาชอบ และเสียงวิ่งเล่นรอบศาลา สักพักก็ได้ยินเสียงน้องร้องไห้ จากนั้นเสียงเงียบไปพักหนึ่ง กระทั่งประมาณตี 1 มีเสียงหมาหอน และเสียงเล่นของเล่นเป็นพักๆ 

 

ตอนที่นอนอยู่รู้สึกได้ว่าน้องมากอด เหมือนที่เขาเคยกอดเราตอนยังมีชีวิต ความรู้สึกตอนนั้นเกิดขึ้นในช่วงที่ตน ยังไม่ได้หลับ เพราะกลัวว่าธูปน้องจะดับ หลับๆ ตื่นๆ ตั้งแต่งานวันแรก ไม่เคยได้หลับสนิทเลย เพราะเป็นห่วงน้อง ส่วนที่น้องมากอด เพราะตอนค่ำจุดธูปบอกน้องแล้วว่า “พี่อยากกอดเอ็งนะ พี่คิดถึงเอ็งมากๆ” น้องก็มากอด แล้วยิ้มพร้อมโบกให้ ตนเองสนิทกับน้องรักมากเพราะเป็นคนดูแลน้องตั้งแต่คลอด คอยดูแลเดินเรื่องที่โรงพยาบาลเองทั้งหมด

พี่สาวน้องกัปตัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สลด พ่อแท้ ๆ แขวนคอลูกวัย 4 ขวบดับ หวังปลิดชีพตาม แต่ลูกคนโตช่วยไว้ทัน

 

น.ส.กัลย์สุดา กล่าวอีกว่า น้องเป็นเด็กคลอดก่อนกำหนดประมาณ 7 เดือน และเป็นโรคหัวใจ หมอบอกให้ทำใจน้องมีชีวิตรอด 50/50 น้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือน น้องใจสู้มากเขารอดมาได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้เขาไม่รอด ตนอยากให้น้องตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่มันเป็นไปไม่ได้ จึงอยากให้น้องไปเกิดในภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วง พี่ๆ ทุกคนจะดูแลแม่เอง อยากบอกว่า “พี่ๆ และทุกคนรักและคิดถึงน้องกัปตันเสมอ”

 

ข่าว : ธนพนธ์ แสงทอง จ.ชัยนาท

logoline