svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ไผ่ พงศธร” ร่วมงานศพเหยื่อกราดยิงที่วัดศรีอุทัย ให้กำลังใจญาติ

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไผ่ พงศธร” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ร่วมงานศพเหยื่อกราดยิงที่วัดศรีอุทัย มอบสิ่งของกว่า 100 ชุด เพื่อเป็นกำลังใจญาติผู้เสียชีวิต

วันนี้ (10 ต.ค.)  ที่วัดศรีอุทัย จ.หนองบัวลำภู "ไผ่ พงศธร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นำสิ่งของจำนวนกว่า 100 ชุด เดินทางไปแจกให้ประชาชนที่วัดศรีอุทัย ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งบำเพ็ญกุศลร่างผู้เสียชีวิต 11 ร่าง จากเหตุกราดยิง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้บาดเจ็บ ญาติผู้สูญเสีย และประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดนมีแฟนคลับเข้าไปขอถ่ายภาพกับ "ไผ่ พงศธร" จำนวนมาก

 

"ไผ่ พงศธร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง
 

"ไผ่  พงศธร" เปิดเผยว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็เป็นกำลังใจให้ครอบครัวผู้สูญเสีย ทุก ๆ คน เชื่อว่า ความเสียใจนี้ก็คงต้องอยู่อีกนาน แต่อยากให้คนที่อยู่ อยู่เพื่อคนที่จากไป เชื่อว่าเขาคงอยากจะเห็นรอยยิ้มมากว่าความทุกข์  

 

วันนี้มาเห็นแล้วคนไทยเราไม่แล้งน้ำใจ ใครที่เห็นเหตุการณ์นี้แล้วก็ต้องช้ำใจทุกคน จึงตั้งใจนำเอาสิ่งของมาร่วมแจกให้กำลังใจทุกคน เพราะคนที่อยู่ในนี้ล้วนได้รับความเสียใจ จึงอยากขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไป
 

 

"ไผ่ พงศธร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

"ไผ่ พงศธร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

ขณะที่บรรยากาศทั่วไปภายในวัดศรีอุทัย จ.หนองบัวลำภู กำลังมีการจัดเตรียมเตาเผาศพแบบไฟฟ้า เพื่อเตรียมเข้าร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (11 ต.ค.) (อ่านข่าว)

 

 

วัดศรีอุทัย จ.หนองบัวลำภู

 

ส่วนยอดบริจาคเงินสด 3 วัน ที่จุดรับบริจาคศูนย์ช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิต อบต.อุทัยสวรรค์  ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่จุดรับบริจาคว่า ได้มีประชาชนเดินทางมาร่วมบริจาคเป็นเงินสด ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา และตัดยอดเมื่อเวลา 21.11 น. วานนี้ (9 ต.ค.) เป็นเงิน 587,178 บาท มีผู้บริจาคสูงสุด  รายละ 100,000 บาท 42 ราย เพื่อมอบให้ญาติผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

 

"ไผ่ พงศธร” ร่วมงานศพเหยื่อกราดยิงที่วัดศรีอุทัย ให้กำลังใจญาติ

 

ข่าว : พรพรรณ เพ็ชรแสน / สุริยา ปะตะทะโย จ.หนองบัวลำภู
 

logoline