svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตา เร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของภายในปั๊ม หลังน้ำท่วมสูง (มีคลิป)

08 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตาเร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของ ร้านค้า คาแคร์ ภายในปั๊ม หลังน้ำเอ่อไหลเข้าท่วมสูงกว่า 1 เมตร คาดเสียหายกว่าล้านบาท เผยพูดอะไรไม่ออกกั้นสู้น้ำมา 3 วัน ก่อนพังทลายช่วงกลางคืน

8 ตุลาคม 2565 ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ห.จ.ก.ป่าโมกปิโตเลี่ยม ริมถนนสาย 309 หมู่ที่ 8 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ที่ได้เกิดน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมสูงกว่า 1 เมตร หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา คันกั้นน้ำโดยรอบปั๊มน้ำมันได้เกิดพังทะลายลงมา ส่งผลทำให้น้ำเอ่อล้นเข้าท่วมภายในปั๊มน้ำมันอย่างรวดเร็ว ทั้งร้านค้า คาร์แคร์ หัวจ่ายปั๊มน้ำมัน ถูกน้ำท่วมขังกว่า 1 เมตร คาดเสียหายกว่าล้านบาท

เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตา เร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของภายในปั๊ม หลังน้ำท่วมสูง (มีคลิป)

ทางเจ้าของปั๊มน้ำมันต้องเร่งทำการตัดกระแสไฟฟ้า ขนย้ายหัวจ่ายออกขึ้นไว้บนรถยนต์ และทำการปิดท่อน้ำมันอย่างเร่งด่วน รวมทั้งบ้านเช่าโดยรอบบริเวณปั๊มน้ำมัน ก็ถูกน้ำเอ่อล้นเข้าท่วม ต้องขนของหนีน้ำกันอย่างจ้าละหวั่น เบื้องต้นได้นำสิ่งของที่เก็บได้เท่าที่จำเป็นมากองวางไว้ชั่วคราว ที่บนถนนสาย 309 อ่างทอง - อยุธยา ก่อนหาที่พักพิงอยู่อาศัยชั่วคราว เพื่ออยู่อาศัยหลับนอนในช่วงน้ำท่วม

เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตา เร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของภายในปั๊ม หลังน้ำท่วมสูง (มีคลิป) เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตา เร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของภายในปั๊ม หลังน้ำท่วมสูง (มีคลิป)

เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตา เร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของภายในปั๊ม หลังน้ำท่วมสูง (มีคลิป) เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตา เร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของภายในปั๊ม หลังน้ำท่วมสูง (มีคลิป) จากการสอบถาม นาย สมศักดิ์ อินทร์อุไร อายุ 68 ปี เจ้าของปั๊ม เล่าทั้งน้ำตาให้ฟังว่า ตนเองพูดไม่ออก ไม่รู้ว่าทำอย่างไรดี ที่ผ่านมานั้น บริเวณปั๊มน้ำมันของตนเองไม่เคยถูกน้ำท่วมเลย ปีนี้น้ำมามากเหลือเกิน ได้ทำการปิดกั้นวางกระสอบทรายสู้กับน้ำโดยรอบปั๊มมานาน 3 วัน เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ได้เกิดพังเสียหายน้ำเข้ามาทางด้านหลังปั๊ม เข้ามาท่วมอย่างรวดเร็วสูงกว่า 1 เมตร ตอนนี้น้ำท่วมหมดไม่เหลืออะไรเลย ทำได้เพียงถอดหัวจ่ายออกมาได้ ข้าวของหลายอย่างจมลงไปอยู่ภายในน้ำ รวมทั้งร้านค้า คาร์แคร์ บ้านเช่า จมน้ำเสียหายทั้งหมด

เจ้าของปั๊มน้ำมันหลั่งน้ำตา เร่งขนย้ายหัวจ่าย สิ่งของภายในปั๊ม หลังน้ำท่วมสูง (มีคลิป)

ขอขอบคุณที่มา : กนกศักดิ์ แสงตระการ สำนักข่าวเนชั่น ศูนย์ข่าว จ.อ่างทอง 

ชมคลิป >> น้ำท่วมปั้มอ่างทอง เจ้าของหลั่งน้ำตา สูญเสียเป็นล้าน >>

logoline