svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แทบขาดใจ พ่อขับรถตักดิน ทับศีรษะลูกสาววัย 2 ขวบดับสลด

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะเทือนใจ "พ่อ" ขับรถตักดินทับศีรษะลูกสาววัย 2 ขวบกะโลกแตก เสียชีวิตสุดสลด ด้าน "แม่" แทบลมจับ ร้องไห้แทบขาดใจ

วันนี้ (6 ต.ค.65) เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ศุภวัฒน์ มนัสชัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ่อทองรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตักดินเหยียบเด็กหญิงวัย2ขวบเสียชีวิตภายในโรงเรือนผลิตดินปลูกต้นไม้ บ้านเลขที่ 125 หมู่ 7 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อทอง และหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงโดยที่เกิดเหตุเป็นลานกว้าง มีกองดินกองตากแดดไว้จำนวนหลายกองพบรถตักดิน คูโบต้า สีส้มที่ล้อหลังซ้ายและพื้นดินมีรอยคราบเลือดและเศษมันสมองติดอยู่ ถัดมาเล็กน้อยพบร่างเด็กหญิงหมวยวัย 2 ขวบซึ่งอยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นพ่อที่ร้องไห้ด้วยความเสียใจร้องให้ปานใจจะขาดจากการตรวจสอบร่างเด็กหญิงหมวยพบบาดแผลกะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจายในที่เกิดเหตุ

 

แทบขาดใจ พ่อขับรถตักดิน ทับศีรษะลูกสาววัย 2 ขวบดับสลด

จากการสอบถามนาย ไซ มอน อายุ 27 ปีชาวไทยใหญ่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับภรรยา ได้ช่วยกันทำงานโดยตนเองทำหน้าที่ขับรถตักดินที่กองอยู่บนลาน นำเข้ามาใต้เพิงเพื่อรอการบรรจุใส่ถุงพลาสติก ภรรยาตนเองก็อยู่ด้านหน้า ส่วนลูกสาวได้วิ่งเล่นอยู่บริเวณรอบๆที่ทำงาน ทุกครั้งจะถอยหรือเลี้ยวรถจะคอยมองดูลูกทุกครั้ง ก่อนเกิดเหตุร้องบอกเตือนลูกแล้ว จึงถอยหลังรถที่ตักดินกระทั่งรู้สึกเหมือนเหยียบบางอย่างและเสียงดังที่ล้อทีแรกนึกว่าเหยียบลูกหมา จึงหยุดรถและรีบลงมาดูต้องเข่าทรุดแทบเป็นลมก็พบว่าลูกสาวตนถูกล้อรถตักดินที่ตนเองเป็นคนขับเหยียบจนศีรษะแตกไปแล้วจึงรีบอุ้ม ลูกมากอด และพยายามช่วยเหลือแต่ปรากฏว่าลูกสาวได้เสียชีวิตไปเสียแล้ว

 

แทบขาดใจ พ่อขับรถตักดิน ทับศีรษะลูกสาววัย 2 ขวบดับสลด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวนายไซ ผู้เป็นพ่อไปสอบสวนที่ สภ.บ่อทองอย่างละเอียดอีกครั้งและส่งร่างของเด็กหญิงหมวยไปชันสูตรเพิ่มเติมและให้ญาติไปรับศพเอไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

 

แทบขาดใจ พ่อขับรถตักดิน ทับศีรษะลูกสาววัย 2 ขวบดับสลด

logoline