svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดราม่า! รถยนต์ขับ "ทับเด็ก" เจ็บหนัก แต่แจ้งความดักทางผู้เสียหาย

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์ รถยนต์เลี้ยวเข้าซอย ก่อนขับ "ทับเด็ก" ที่คลานเล่นริมถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ทางฝ่ายรถยนต์ ชิงแจ้งความดักทางผู้เสียหายเสียก่อน

กำลังเป็นเรื่องราวดราม่าอยู่ในเวลานี้ ภายหลังมีการแชร์ภาพเหตุการณ์ รถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย ได้เหยียบทับร่างเด็กเล็ก ที่กำลังคลานเล่นอยู่ริมถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ทันที่ผู้เสียหายจะแจ้งความดำเนินคดี ทางรถยนต์คู่กรณีแจ้งความดักไว้ก่อนแล้ว เหตุเกิดพื้นที่กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ดราม่า! รถยนต์ขับ "ทับเด็ก" แต่แจ้งความดักผู้เสียหาย

 

ขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” ระบุว่า เรื่องมีอยู่ว่า เด็กหญิงในรูปโดนรถทับ เเพทย์บอกว่ากระดูกสันหลังบวม ตอนนี้น้องพยายามเดิน เเต่ยังเดินไม่ได้

 

เเต่เเม่เด็กไปร้องทุกข์เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา เขาบอกคนที่เข้าเวรไม่รับเเจ้ง เพราะผู้ต้องหามาเเจ้งความไว้เเล้ว งง ไหมประเทศนี้ ให้ผู้ต้องหาเเจ้งความได้ด้วย เขาเลยมาร้องให้ผมช่วย เเล้วก็เป็นจริงตามประจำวัน ปล.เเม่เด็กบอกว่าผู้ต้องหามีสามีเป็นตำรวจ ตามกฎหมายคนที่มีสิทธิร้องทุกข์คือผู้เสียหาย”

ดราม่า! รถยนต์ขับ "ทับเด็ก" แต่แจ้งความดักผู้เสียหาย

ผมโทรหาท่านผู้กองผู้ยิ่งใหญ่ บทสนทนา “ผู้กองครับ เด็กหญิงที่โดนรถทับคดีถึงไหนเเล้วครับ” ทางผู้กองตอบว่า “รอเด็กออกจากโรงพยาบาล” เมื่ออธิบายอาการเด็กผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมว่า อาจเดินไม่เป็นปกติ อีกฝ่ายพูดสวนอย่างมีอารมณ์ว่า “ผมจะรู้ได้อย่างไร”

 

เมื่อถามว่า “เเล้วผู้กองทำหนังสือถึงเเพทย์ตามหน้าที่หรือยังล่ะ” ทางผู้กองจึงตอบกลับว่า “คุณติดต่อมาในเวลาราชการ” ก่อนตัดสายทิ้ง ใครบอกตำรวจออกเวรเเล้วไม่ใช่ตำรวจ ที่พึ่งของประชาชนเหรอ

ดราม่า! รถยนต์ขับ "ทับเด็ก" แต่แจ้งความดักผู้เสียหาย

logoline