svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับได้แล้ว "ไอ้ซาดิสต์" ดักฉุดหญิงสาวรุมโทรม ที่แท้อดีตเดนคุก

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกบินทร์บุรี จับได้แล้ว "ไอ้ซาดิสต์เดนคุก" ดักฉุดหญิงสาวไปล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนเรียกพวกมารุมโทรมเหยื่อจนยับ เตรียมขยายผลรวบสมาชิกร่วมแก๊ง

ความคืบหน้ากรณีที่วานนี้ (26 ก.ย.) ทีมข่าวได้รับการร้องทุกข์จากประชาชนว่า มีโรคจิตตระเวนดักฉุดข่มขืนหญิงสาว ที่เดินทางเข้าออกถนนบ้านสะโมง - บ้านโคกลาน ในยามค่ำคืน จนไม่กล้าออกจากบ้าน ล่าสุดคนร้ายได้ใช้อาวุธมีด จี้คอหญิงสาวสติไม่สมประกอบไปล่วงละเมิดที่กระท่อมข้างทาง และยังเรียกเพื่อนมาร่วมก่อเหตุ (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (27 ก.ย.) ทีมข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังกระท่อม ที่ผู้เสียหายได้อ้างว่า ถูกผู้ก่อเหตุลงมือก่อเหตุข่มขืน โดยบริเวณดังกล่าว อยู่ห่างจากถนนใหญ่ เข้าไปประมาณ 300 เมตร และเป็นเส้นทางเปลี่ยว โดยพบกระต๊อบของชาวนา ที่สร้างไว้สำหรับพักผ่อน ซึ่งด้านในมีแคร่ไม้ไว้สำหรับนอนเล่น และบนแคร่นั้นมีเศษเปลือกมะพร้าว อยู่ในถุงมีเทียนจุดแสงสว่าง

 

นอกจากนี้ยังพบมีดปอกผลไม้เสียบอยู่ในแคร่ รวมถึงแมสตกอยู่ 1 อัน โดยถัดจากแคร่ไปนั้น พบผ้าขนหนูสีเขียวอยู่ 1 ผืน ถูกวางพาดอยู่ข้างๆ พร้อมทั้งพบการก่อกองฟืนอยู่ภายในกระต๊อบ เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อมูลว่า กระท่อมดังกล่าวนั้น เป็นของใคร เนื่องจากได้รับแจ้งจากทางหญิงสาวที่ประสบเหตุว่า จำได้เพียงแค่ว่า ผู้ก่อเหตุนำมาข่มขืนที่กระต๊อบแห่งนี้
 

 

ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายดักฉุดไปล่วงละเมิดทางเพศ

เบื้องต้นชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูล เกี่ยวกับประวัติของผู้ก่อเหตุว่า เมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว ผู้ก่อเหตุนั้น ได้ถูกจำคุกกรณีพาพวกรุมข่มขืนหญิงสาว และพ้นโทษมาได้เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว พร้อมกับมีพฤติกรรม ที่พัวพันยาเสพติด และมีนิสัยอันธพาล โดยผู้ก่อเหตุนั้น จะแสดงพฤติกรรมอันธพาล กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นประจำ หากผู้ใดยุ่งเกี่ยว หรือแจ้งเบาะแส จะใช้วิธีการบังคับข่มขู่ จนชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปยุ่ง

 

 

บริเวณที่หญิงสาวถูกคนร้ายดักฉุด
 

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ และสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว 1 ราย และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังสอบปากคำ เพื่อทำการขยายผล โดยเฉพาะบรรดาเพื่อนร่วมแก๊งที่รวมลงมือก่อเหตุ  

 

 

กระต๊อบที่คนร้ายก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงสาว

กระต๊อบที่คนร้ายก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงสาว
 

logoline