svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไหม้กลางสี่แยก หนุ่มใหญ่ขับกระบะ ไฟลุกพรึบห้องเครื่อง เร่งช่วยดับวุ่น

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก ! หนุ่มใหญ่ขับกระบะเตรียมขนของไฟลุกพรึบห้องเครื่องรถกลางแยกไฟแดง ตำรวจ-กู้ภับเร่งช่วยดับวุ่น คาดสายไฟเก่าทำช็อต

วันนี้ (6 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถกระบะ ซึ่งจอดอยู่กลางสี่แยกไฟแดงเรือนจำอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองเร่งช่วยกันนำถังดับเพลิงฉีดพ่นบริเวณห้องเครื่อง โดยเจ้าหน้าที่เร่งควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากเหตุดังกล่าวทำให้เสียหายเฉพาะบริเวณเรื่องยนต์ด้านหน้าและตัวถังรถ ก่อนที่จะประสานรถยกเร่งนำรถออกจากพื้นผิวการจราจรเพื่อความปลอดภัย

 

 

ไหม้กลางสี่แยก หนุ่มใหญ่ขับกระบะ ไฟลุกพรึบห้องเครื่อง  เร่งช่วยดับวุ่น

นายชาญชัย การภักดี เจ้าของรถคันดังกล่าวเล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถเพื่อที่จะมาขนของที่บ้านใกล้สี่แยกไฟแดงดังกล่าว ขณะที่ขับรถมาจอดติดไฟแดงอยู่มีแม่ค้าพวงมาลัยวิ่งมาบอกว่าไฟลุกด้านหน้ารถ จึงรีบกระโดดลงมาดูก็พบว่าบริเวณฝากกระโปรงด้านหน้ามีควันพวยพุ่งออกมาจึงรับเปิดออกและพบเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เบื้องต้นอาจเกิดจากสายไฟฟ้าด้านในที่เก่าแล้วเกิดการช็อตจนเกิดเพลิงลุกไหม้

 

ไหม้กลางสี่แยก หนุ่มใหญ่ขับกระบะ ไฟลุกพรึบห้องเครื่อง  เร่งช่วยดับวุ่น

 

 

 

ด้าน ร.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ วิพันธุ์เงิน รอง สว.จร.สภ.เมืองอ่างทอง เตือนประชาชนให้ตรวจสอบสภาพรถของตนเองโดยเฉพาะรถที่มีอายุหลายปีควรตรวจเช็คระบบสายไฟให้ดีมิเช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ดีที่มีคนเห็นไม่เช่นนั้นอาจจะลุกไหม้มากกว่านี้ซึ่งทำให้เดือดร้อนทั้งตนเองและคนอื่น

 

ไหม้กลางสี่แยก หนุ่มใหญ่ขับกระบะ ไฟลุกพรึบห้องเครื่อง  เร่งช่วยดับวุ่น

logoline