svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวั่นระเบิด รถพ่วงเสยเกาะกลางถนน "แก๊สNGV" รั่ว ระดมรถดับเพลิงฉีดสกัด

04 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก ! รถบรรทุกพ่วง เสียหลัก พุ่งชนแบริเออร์ บนถนนธัญบุรี-วังน้อย เป็นเหตุทำให้ "แก๊สเอ็นจีวี." รั่วไหล เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิง ฉีดน้ำเลี้ยง หวั่นเกิดระเบิด

วันนี้ ( 4ต.ค.65) เวลา 05.30น. ศูนย์ดับเพลิงเทศบาลตำบลธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วง ชนแบริเออร์ ทำให้มีแก๊สรั่วไหล ที่เกิดเหตุบนถนนธัญบุรี-วังน้อย มุ่งหน้าวังน้อย ใกล้เคียงตลาดต้นไม้ บริเวณจุดก่อสร้างถนน ต.ธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงนำรถดับเพลิง พร้อมกำลังรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ธัญบุรี

 

หวั่นระเบิด รถพ่วงเสยเกาะกลางถนน \"แก๊สNGV\" รั่ว ระดมรถดับเพลิงฉีดสกัด

เกิดเหตุเป็นถนนกำลังก่อสร้าง ยังไม่แล้วเสร็จ พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียนตัวแม่82-9413ปทุมธานี หางพ่วงทะเบียน82-9628ปทุมธานี ชนเข้ากับแบริเออร์ ตัวหัวเกิดพลิกคว่ำ ส่วนลูกพ่วงตกลงไปข้างทาง ส่งผลทำให้แก๊สเอ็นจีวี. ซึ่งเป็นพลังงานเชื้อเพลิง ติดตั้งในตัวรถเกิดการรั่วไหล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการติดไฟ และป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น โดยไฉีดน้ำเลี้ยงจนกว่าเชื้อเพลิงจะหมดถัง ใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย มีบาดแผลที่ศีรษะ และฟกช้ำตามร่างกาย ทราบต่อมาเป็นผู้ขับขี่ชื่อ นายสมศักดิ์  เจนเชี่ยวชาญ อายุ 45 ปี  ถูกนำตัวส่งรพ.บางปะกอกรังสิต2

หวั่นระเบิด รถพ่วงเสยเกาะกลางถนน \"แก๊สNGV\" รั่ว ระดมรถดับเพลิงฉีดสกัด

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์  เจนเชี่ยวชาญ อายุ45ปี  เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามทาง และมองไม่เห็นว่าถนนยังสร้างไม่เสร็จ ทำให้ตัวรถพุ่งขึ้นเกาะกลาง จนทำให้รถเสียควบคุม  ชนแบริเออร์และพลิกคว่ำ  ซึ่งรถตนเองเป็นรถเปล่าที่กำลังจะเดินทางไป จ.อ่างทอง เพื่อขนทราย จุดเกิดเหตุไม่มีป้ายบอก และไฟเตือนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 

หวั่นระเบิด รถพ่วงเสยเกาะกลางถนน \"แก๊สNGV\" รั่ว ระดมรถดับเพลิงฉีดสกัด

 

ล่าสุดศูนย์ดับเพลิงเทศบาลตำบลธัญบุรี ได้ประสานไปยัง สภ.ธัญบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานนรถยก มาทำการยกรถพ่วงที่ประสบอุบัติเหตุ ออกนอกเส้นทาง และประสานหน่วยงานส่วนเกี่ยวข้องในการป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

logoline