svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โวย “ชายแต่งกายคล้ายตร.” บุกค้นวัยรุ่น แต่ฉกกุญแจรถชาวบ้านติดมือไปด้วย

04 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เจ้าของร้านขายของชำ” ร้องสื่อถูกชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ บุกค้นวัยรุ่นหน้าร้าน แต่กลับดึงกุญแจรถจยย.ที่จอดหน้าร้านติดมือไปด้วย

วันนี้ (4 ต.ค.65) เวลา 00.15 น. น.ส.จรรยาภรณ์ ลันดา อายุ 41 ปี นายวิวัฒน์ เทพพิทักษ์ อายุ 56 ปี สองสามีภรรยา ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังมีชายฉกรรจ์ แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ควบคุมตัววัยรุ่นสองคน แต่กลับดึงเอากุญแจรถจักรยานยนต์ของที่ ร้านขายของชำของตนเองไป เหตุเกิดภายในซอยจอมเทียน 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาลแล้ว

 

คลิปเหตุการณ์

น.ส.จรรยาภรณ์ เล่าว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มีชายฉกรรจ์ 2 คน แต่งกายในชุดนอกเครื่องแบบขับรถยนต์ ติดตามวัยรุ่น 2 คน ขี่จยย.เข้ามาจอดด้านข้างร้าน แล้วผลักตัววัยรุ่นเข้ามาในร้าน ทำการค้นตัว ก่อนจะพาตัวออกไป แต่หนึ่งในชายฉกรรจ์ ได้หยิบเอากุญแจรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านไปด้วย สร้างความงุนงงให้กับคนในบ้านเป็นอย่างมาก

 

โวย “ชายแต่งกายคล้ายตร.”  บุกค้นวัยรุ่น แต่ฉกกุญแจรถชาวบ้านติดมือไปด้วย

 

 

นายวิวัฒน์ และ น.ส.จรรยาภรณ์ ยังกล่าวอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกไม่สบายใจ เพราะไม่รู้ว่าชายฉกรรจ์ ที่มาทำการตรวจค้นวัยรุ่นนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ แล้วที่เป็นขอสงสัยคือหยิบกุญแจของตนเองไปเพื่อวัตถุประสงค์ใด อีกทั้งกุญแจที่หยิบไปนั้นเป็นกุญแจที่ไขได้ทั้งตึก ก็รู้สึกกลัวว่าหากไม่ใช่ตำรวจจริง เกรงว่าจะเป็นอันตรายได้

โวย “ชายแต่งกายคล้ายตร.”  บุกค้นวัยรุ่น แต่ฉกกุญแจรถชาวบ้านติดมือไปด้วย

 

 

 

logoline