svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวหึงโหดบุกทำร้ายเมีย แต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยทุบเผารถเก๋ง (มีคลิป)

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีหึงโหดบุกจะทำร้ายภรรยา แต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยทุบและเผารถเก๋งหวิดวอดทั้งคัน เมียลั่นสุดทนพฤติกรรมหึงเกินพิกัด แจ้งตำรวจเอาเข้าคุก หวั่นถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

วันนี้ (3 ต.ค.) ที่ จ.จันทบุรี นางอโนชา สุมิตร อายุ 44 ปี เจ้าของร้านข้าว หมู่ 6 ต.พลวง อ.เขาคิชฌกูฏ ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฏ ว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้ (2 ต.ค.) ได้ถูกนายสิทธิชัย สุมิตร อายุ 45 ปี เป็นสามี บุกเข้ามาพยายามจะทำร้ายตนเองและลูก ภายในบ้านพักลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้น เปิดเป็นร้านจำหน่ายข้าวราดแกง ให้กับนักศึกษาที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง 

 

โดยพฤติกรรมตามที่ภาพวงจรปิดสามารถจับไว้ได้คือ นายสิทธิชัย พยายามจะพังประตูเพื่อเข้ามาทำร้าย แต่ตนเองไม่ยอมเปิดประตูออกไป ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดกรีดทำลายเบาะรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้า จากนั้นลงมือทุบทำลาย ใช้มีดกรีด และจุดไฟเผารถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีเทา หมายเลขทะเบียน 2ขฉ7870 กรุงเทพมหานคร จากนั้นได้มีเด็กนักศึกษาที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ใกล้เคียง ช่วยกันนำน้ำมาดับไฟ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป
 

 

ผัวหึงโหดบุกทำร้ายเมีย แต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยทุบเผารถเก๋ง (มีคลิป)

จากการตรวจสอบสภาพรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพบว่า กระจกด้านข้างฝั่งหลังถูกทุบเป็นรูโบ๋ ด้านในรถช่วงเบาะหลังมีร่องรอยของการถูกไฟไหม้ จนเบาะได้รับความเสียหาย ด้านข้างรถมีรอยถูกบีบด้วยของแข็งจำนวนหลายรอย

 

ผัวหึงโหดบุกทำร้ายเมีย แต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยทุบเผารถเก๋ง (มีคลิป)
 

นางอโนชา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองได้คบหาอยู่กินกันกับผู้ก่อเหตุมา 24 ปี โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุ มีประวัติติดยาเสพติด และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีมาแล้ว แต่ออกมาก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมการเสพยา ผู้ก่อเหตุยังมีนิสัยหึงหวงเป็นอย่างมาก ถึงขั้นติด GPS ไว้ที่ตัวตนเอง เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว เนื่องจากกลัวภรรยาจะแอบไปมีชายอื่น และมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง

 

ครั้งนี้ถือว่าแรงที่สุดตนเองยอมไม่ได้ จึงไปแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดี และจะฟ้องหย่ากับสามีคนนี้ด้วย อยากให้สื่อช่วยนำเสนอข่าว เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากกลัวว่า ผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายจนถึงขั้นเสียชีวิต

 

ชมคลิปจากกล้องวงจรปิด


 

logoline