svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกช่วยชีวิต "แม่ – ลูกชายวัย 1 ขวบ" ถูกพ่อคลั่งยา อาละวาดทำร้ายร่างกาย

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สืบสวนสัตหีบ” บุกจับชายคลั่งยาบ้า ทำร้ายร่างกายเมีย-ลูกชายวัยขวบเศษ ไม่สำนึกผิด พบเคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง

วันนี้ (3ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงายว่าได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจาก น.ส.ทิพวรรณ สืบสุวรรณ อายุ 32 ปี พักบ้านเลขที่ 35/15 ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าได้ถูก นายยุทธภูมิ แสงระ อายุ 25 ปี สามี คลุ้มคลั่งยาบ้าทำร้ายร่างกายตนเอง และลูกชายวัยขวบเศษ จนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำมีบาดแผลตามร่างกาย ขณะนี้ได้พากันหนีเอาตัวรอดมาซ่อนตัวอยู่ด้านนอก หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ให้เข้าช่วยเหลือระงับเหตุในทันที

 

 

บุกช่วยชีวิต "แม่ – ลูกชายวัย 1 ขวบ"  ถูกพ่อคลั่งยา อาละวาดทำร้ายร่างกาย

ต่อมา ชุดสืบสวน นำโดย ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รอง สว.สส. ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบว่า มีคราบเลือดกระจัดกระจายบนพื้นทั่วบริเวณ และสิ่งของทรัพย์สินถูกทำลายเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่ได้ทำการเกลี้ยกล่อมจึงยอมเปิดประตูให้จับแต่โดยดี เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในสภาพมึนเมาจำไม่ได้ว่า ทำร้ายร่างกายลูกกับเมีย โดยยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ เพราะเสพยาบ้าเข้าไปจำนวน 5 เม็ด และดื่มสุรา 40 ดีกรี จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ส่วนยาบ้านั้นซื้อมาจากเอเย่นต์ นำมา

 

บุกช่วยชีวิต "แม่ – ลูกชายวัย 1 ขวบ"  ถูกพ่อคลั่งยา อาละวาดทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจับกุม ชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวนขยายผล พร้อมทำสำนวนจับกุมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในความผิดฐาน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน ผู้ก่อเหตุ ได้เคยถูกจับในคดีลักษณะเช่นนี้มาแล้ว แต่ได้รับการประกันตัว และเคยถูกจับในคดียาเสพติดหลายครั้ง มาในวันนี้ไม่สำนึกความผิด กับทำสิ่งผิดกฎหมายซ้ำซาก ซึ่งถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

 

บุกช่วยชีวิต "แม่ – ลูกชายวัย 1 ขวบ"  ถูกพ่อคลั่งยา อาละวาดทำร้ายร่างกาย

logoline