svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“ลูกชาย” คลั่งทำร้าย "พ่อวัย 85 " ดับสลด จนท.ล้อมระทึกก่อนคุมตัวได้ (มีคลิป)

25 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดลูกชายคลั่งทำร้ายพ่อวัย 85 ปี เสียชีวิตอนาถข้างบ้าน เจ้าหน้าที่ปิดล้อมใช้ปืนไฟฟ้ายิงจนหมดสติก่อนคุมตัวส่งโรงพยาบาล และอายัดตัวดำเนินคดีต่อ

เช้าวันนี้ (25 ก.ย.65) ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านหนองชิ่ม เลยวัดหนองชิ่มเล็กน้อย หมู่ 3 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเกาะเปริด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที

 

“ลูกชาย” คลั่งทำร้าย "พ่อวัย 85 " ดับสลด จนท.ล้อมระทึกก่อนคุมตัวได้ (มีคลิป)

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน ทราบชื่อต่อมาว่า นายประสิทธิ์ อาจหาร อายุ 85 ปี เบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายวัย 47 ปี

 

“ลูกชาย” คลั่งทำร้าย "พ่อวัย 85 " ดับสลด จนท.ล้อมระทึกก่อนคุมตัวได้ (มีคลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วางแผนก่อนใช้วิธีหลอกล่ออยู่บริเวณหน้าบ้าน แล้วอีกหนึ่งชุดอ้อมเข้าด้านหลังบ้านใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงจนผู้ก่อเหตุหมดสติ จึงควบคุมตัวไปส่งโรงพยาบาลและอายัดตัวไว้เป็นผู้ต้องหาต่อไป 

 

“ลูกชาย” คลั่งทำร้าย "พ่อวัย 85 " ดับสลด จนท.ล้อมระทึกก่อนคุมตัวได้ (มีคลิป)

 

ทั้งนี้  นายรังสรรค์ สุขคง 58ปี  เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุเล่าข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า  “ คนแถวนั้นรู้กันทั่ว ว่าบ้านนี้ตัวผู้ก่อเหตุอาละวาดบ่อยครั้ง โดยผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาทแต่ไม่ค่อยได้ไปหาหมอเนื่องจากไม่มีใครพาไป และยังเป็นคนชอบแทงสนุกเกอร์ด้วย”

 

ขณะที่ นายนายประสงค์ อาจหาญ อายุ 58 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต และเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า “ ตนเองเคยคิดระแวงอยู่ในใจอยู่แล้วว่าสักวันต้องมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และยังเคยคิดถึงขั้นว่าจะยิงน้องชายตนเองให้เสียชีวิตแล้วด้วย เพราะก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว แถมยังทุบทำลายบ้านจนพังเสียหายหมดเกือบทั้งหลัง ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะถ้าเข้าไปห้ามผู้ก่อเหตุก็จะมีอารมณ์รุนแรงมากขึ้น ก่อนหน้านี้เคยนำไปหาหมอแล้วหลายครั้ง โดยครั้งหลังสุดทางแพทย์ให้เจ้าหน้าที่ออสอมอเป็นผู้คอยดูแล

 

ส่วนผู้ก่อเหตุตนก็ไม่แน่ใจว่าขาดยาหรือไม่ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุมีนิสัยชอบแทงสนุกเกอร์มาก มีเงินก็นำไปเล่นสนุกเกอร์จนหมด ช่วงหลังได้เงินคนพิการก็นำไปลงกับโต๊ะสนุ้กหมดเช่นกัน

 

เมื่อเงินหมดก็จะมาขอเงินตนเองด้วยถ้าไม่ให้ไปก็จะอาละวาดขว้างปาสิ่งของ ตนเองก็ไม่กล้าห้ามคิดอยู่วิธีเดียวถ้าห้ามก็ต้องเอาเด็ดขาด ถามว่าตนเองรู้สึกยังไง แค้นหรือว่ารักน้อง ตอนนี้ไม่รักแล้วเพราะทำขนาดนี้ เคยคิดอยู่ในใจว่าอาจเกิดเรื่องแบบนี้กับใครสักคนในหมู่บ้าน แต่ก็มาเกิดกับพ่อของตัวเองจนได้

 

ส่วนนายเถลิงศักดิ์ เลื่อมสำราญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่3 และ นายพงศกร สกุลเงิน ผู้ใหญ่บ้านหมู่2 (เสื้อสีส้ม) เล่าให้ฟังสอดคล้องกันว่าผู้ก่อเหตุกับครอบครัวนี้ทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ เนื่องจากมีอาการทางประสาทกลับทำร้ายข้าวของภายในบ้านและทุกบ้านเรือนจนพังเสียหาย

 

คลิปเหตุการณ์

logoline