svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มือยิงสาวคาร้านหมูกระทะสารภาพ โดนบอกเลิก กินเหล้าไปง้อไม่สำเร็จ เลยยิงดับ

28 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มือยิงสาวคาร้านหมูกระทะเปิดปาก โดนบอกเลิก กินเหล้าไปง้อไม่สำเร็จ เลยยิงดับ ขณะที่ ตร.เร่งสอบปากคำเพื่อเร่งส่งฟ้องฝากขังศาลวันนี้ ส่วนญาติที่มาเยี่ยมบอกจะไม่ยื่นประกันตัว

ความคืบหน้า คดีที่ นางวิภาดา ตันโห (เอ๊าะ) อายุ 39 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ อ.จตุรพักตรพิมาน ถูก นายทอมมี่ อดีตสามี ขี่บิ๊กไบค์เข้ามาทะเลาะในร้าน ท่ามกลางหมู่ญาติ ก่อนถูกนายทอมมี่ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต ต่อหน้าญาติที่กำลังนั่งรับประทานอาหาร ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่ ยโสธร เบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า สงสัยเมียมีกิ๊ก ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.เมืองยโสธร ก่อนจะได้นำตัวไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธปืนของกลาง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.จตุรพักตรพิมาน มารออายัดตัว เพื่อนำกลับไปดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุ  (อ่านข่าว)

 

โดยวันนี้ (28 ก.ย.) ภายหลังนายทอมมี่ ได้เผยถึงสาเหตุการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากคบหากับผู้ตาย ซึ่งบ้านติดกัน มากว่า 1 ปี โดนทั้งปอกลอกเงิน และยังเอารถกระบะตนเองไปจำนอง แล้วเอาเงินไปใช้หมด จากนั้น บอกเลิก  

 

 

วงจรปิดจับภาพนายทอมมี่ยิงอดีตเมียในร้านหมูกระทะ

ภาพขณะการจับกุมนายทอมมี่
 

โดยหลังจากที่ ตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน รับตัว นายทอมมี่จาก ยโสธร มาปากคำ โดยมี พ.ต.ท.บรรเจิด ชมภูพฤกษ์ รอง ผกก.และ ร.ต.อ.ประกาศ เขตสนาม ร้อยเวรฯ ตร.สภ.จตุรพักตรพิมาน สอบสวนปากคำ เพื่อเร่งทำสำนวนสอบสวนเพื่อส่งฟ้องฝากขังศาลในวันนี้ (28 ก.ย.) ซึ่งการสอบสวนปากคำ มีทนายและบุคคลที่เป็นญาติ ซึ่งผู้ต้องหาไว้ใจ ร่วมฟังการสอบสวนด้วย

 

ภายหลังการสอบสวน พ.ต.ท.บรรเจิด ชมภูพฤกษ์ รอง ผกก.สภ.จตุรพักตร์พิมาน ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ แต่เล่าให้ฟังว่า การสอบสวนปากคำ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงแฟนสาวจนถึงแก่ความตายจริง ด้วยสาเหตุแห่งความหึงหวง หลังจากคบหากันมา และไปมาหาสู่กันนานกว่า 1 ปี เพราะบ้านติดกัน จนมีความสัมพันธ์ ซึ่งตนเองดูแลผู้ตายมาโดยตลอด 

 

และต่อมาก็เกิดมีปากเสียง ระหองระแหง ทะเลาะกันบ่อย ก่อนโดนฝ่ายหญิงบอกเลิก และขอแยกกันอยู่ ประมาณ 2 เดือน ที่ไม่ไปมาหาสู่กัน แต่ก็ยังติดต่อ พูดคุยกันทางโทรศัพท์ มาโดยตลอด แม้บ้านจะติดกัน และเห็นกันทุกวัน เพราะบ้านติดกัน เจอกันถามก็ไม่พูด และเพิกเฉยเมื่อเจอหน้า 

 

ก่อนเกิดเหตุ มือปืนตั้งใจไปง้อ ขอคืนดี กับผู้ตายที่ร้าน ปรากฏว่า สาวไม่ยอมคุยด้วย ประกอบกับกินเหล้าก่อนไป เมื่อโดนปฏิเสธ ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จนขาดสติ ควักอาวุธปืนที่พกไปด้วย ออกมาจ่อยิง 3 นัด จนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป และไปถูกจับกุมได้ ที่ จ.ยโสธร ดังกล่าว

 

 

มือยิงสาวคาร้านหมูกระทะสารภาพ โดนบอกเลิก กินเหล้าไปง้อไม่สำเร็จ เลยยิงดับ

ในขณะที่ญาติที่มารอพบ กล่าวว่า เพียงแต่นำเสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้มาให้ แต่จะไม่มีการขอประกันตัว เพราะเป็นความผิดชัดเจน ทุกอย่างให้เป็นตามกระบวนการยุติธรรม หรือศาลตัดสิน และรับโทษตามความผิดต่อไป

 

 

มือยิงสาวคาร้านหมูกระทะสารภาพ โดนบอกเลิก กินเหล้าไปง้อไม่สำเร็จ เลยยิงดับ
 

logoline