svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็กปั๊ม เผยเจ้าของลัมโบร์ฯ จะมาขอโทษเองวันนี้ พร้อมมอบค่าทำขวัญ

28 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กปั๊มเผยเจ้าของลัมโบร์ฯ จะมาขอโทษเองวันนี้ พร้อมให้เงินทำขวัญ 10,000 บาท ส่วนตัวไม่ติดใจ แต่ขออย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

28 กันยายน 2565 จากกรณีนายอนุพงษ์ โชติพงษ์ อายุ 23 ปี พนักงานบริการในปั๊มน้ำมัน ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.เอกชัย มูลสี สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะกำลัง เติมน้ำมันให้กับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อลัมโบร์กินี สีแดง แต่ขณะจะปิดฝาถังน้ำมันรถยนต์คันดังกล่าว มีน้ำมันกระเด็นใส่ด้านข้างของรถ ทำให้คนขับรถยนต์ที่เป็นผู้ชาย ไม่พอใจ แล้วได้ใช้หลังมือตบที่บริเวณใบหน้าของตนเอง 1 ครั้ง เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนสาย 331 ขาเข้าแยกเกษมพล หมู่ 5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เสี่ยหัวร้อน ตบหน้าเด็กปั๊ม ทำน้ำมันกระเด็นเปรอะแลมโบร์กินี (มีคลิป)
 

เด็กปั๊ม เผยเจ้าของลัมโบร์ฯ จะมาขอโทษเองวันนี้ พร้อมมอบค่าทำขวัญ


หลังจากเกิดเหตุ ตัวแทนของคนขับรถยนต์ดังกล่าว ได้เดินทางมาพูดคุยแสดงความเสียใจกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น ก่อนมอบค่าทำขวัญเบื้องต้นจำนวน 10,000 บาท  ซึ่งนายอนุพงษ์ก็ตกลงไม่ติดใจเอาความ 
 

ล่าสุด วันนี้ (28 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ พบว่า นายอนุพงษ์ เดินทางมาทำงานปกติ พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้เจ้าของรถจะเดินทางมาขอโทษด้วยตนเอง จากที่เมื่อวานนี้ตัวแทนเจ้าของรถมามอบเงินให้ 10,000 บาท เพื่อเป็นค่าทำขวัญ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ขออย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

 

นายอนุพงษ์ โชติพงษ์

ชมคลิป  >> เสี่ยหัวร้อน ตบหน้าเด็กปั๊ม ทำน้ำมันกระเด็นเปรอะแลมโบร์กินี

ข่าวและภาพ : อาทิตย์ กลิ่นทวี
สำนักข่าวเนชั่น อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

logoline