svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! ตร.ด่านช้าง รวบเฒ่าหื่น ร่วมกับหลาน กระทำชำเราหลาน 8 ขวบ และ 11 ขวบ

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! ตำรวจ สภ.ด่านช้าง รวบเฒ่าหื่น ร่วมกับหลาน ก่อเหตุกระทำชำเรา หลานสาววัย 8 ขวบ และหลานชายวัย 11 ขวบ ที่อดีตภรรยาลูกชายนำมาฝากเลี้ยง

วันนี้ (27 ก.ย.) พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ได้เชิญนางปรางทิพย์ อยู่มัย อายุ 35 ปี (แม่ของเด็กผู้เสียหาย) มาสอบปากคำ หลังจากก่อนหน้านี้ได้แจ้งความว่า ลูกสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 และลูกชายวัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายเล็ก จิตรสิงห์ อายุ 70 ปี และนายเอนก หรือ หนึ่ง จิตรสิงห์ อายุ 25 ปี กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ โดยนายเล็ก เป็นตา ส่วนนายหนึ่ง เป็นน้องชายต่างบิดา ส่วนลูกทั้ง 2 คน เป็นลูกของตน ที่เกิดกับสามีเก่า 

 

นางปรางทิพย์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้พาลูกทั้ง 2 คน ตรวจร่องรอยบาดแผลที่โรงพยาบาล ผลตรวจพบว่า ด.ญ. วัย 8 ขวบ มีร่องรอยเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด ส่วน ด.ช.วัย 11 ขวบ ไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศที่ทวารหนัก 
 

 

สลด! ตร.ด่านช้าง รวบเฒ่าหื่น ร่วมกับหลาน กระทำชำเราหลาน 8 ขวบ และ 11 ขวบ

สลด! ตร.ด่านช้าง รวบเฒ่าหื่น ร่วมกับหลาน กระทำชำเราหลาน 8 ขวบ และ 11 ขวบ

สอบสวนเบื้องต้น นางปรางทิพย์ เล่าว่า นายเล็ก เป็นตา ของอดีตสามี และเป็นตา ของนายหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่ชลบุรี หลังจากสามีเก่าทิ้งไป ตนก็อยู่บ้านเดียวกับนายหนึ่ง สนิทกันเป็นเหมือนพี่น้องกัน 

 

ต่อมานายหนึ่งมีแฟน และย้ายมาอยู่กรุงเทพ นายหนึ่ง จึงได้ขอพาลูกทั้ง 2 ของตน ไปส่งเสียเลี้ยงดู จนกระทั่งปี 63 ได้พาหลานทั้ง 2 คนกลับมาอาศัยอยู่บ้าน ใน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ของนายเล็ก ซึ่งเด็กทั้ง 2 จะเรียกว่า ปู่เล็ก ต่อมาตนได้งานที่ร้านขายข้าวมันไก่ จึงย้ายกลับมาเพื่ออยู่ใกล้ลูก แต่ไม่ได้อยู่กับลูกเพราะพักที่ร้าน  

 

กระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 ก.ย.) ขณะ ตนขายข้าวอยู่ ปู่เล็ก ได้พาลูก 2 คน มาคืนไว้ที่ร้าน และบอกว่า ไม่ต้องกลับมาแล้ว ตนสังเกตเห็นหน้าตาลูกเศร้า ๆ ซึม ๆ จึงถามลูก ครั้งแรกลูกไม่บอก จึงกล่อมว่า ไม่ต้องกลัวแม่คุ้มครองหนูปกป้องหนู ลูกสาวจึงบอกว่า โดน ปู่ ดูดหน้าอก และพยายามเอาอวัยวะเพศสอดใส่ แต่ไม่สำเร็จ
 

 

นางปรางทิพย์ อยู่มัย อายุ 35 ปี แม่ของเด็กผู้เสียหาย

หนึ่งในเด็กผู้เสียหาย

นางปรางทิพย์ บอกว่า ตน ไม่รู้ว่าลูกถูกกระทำจริงหรือเปล่า จึงพามาแจ้งความไว้ก่อน ทางตำรวจ จึงส่งไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลตรวจคือ ลูกสาวเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด ถูกล่วงละเมิด ขณะที่ นายหนึ่ง ได้ให้อมนกเขา ด้วย 1 ครั้ง ส่วนลูกชาย อีกคนที่อายุ 11 ขวบ ตนถามว่า ได้ถูกอะไรบ้างไหม ลูกก็บอกว่าถูก น้าหนึ่ง ให้อมนกเขา ช่วงก่อนบ่อยครั้งมาก มาช่วงหลังจะมีนาน ๆ ครั้ง  

 

เด็กหญิง วัย 8 ขวบ กล่าวว่า โดนปู่ เอาของใส่ของหนู แต่ปู่พยายามจะใส่ แต่ใส่เข้าไม่ได้ ปู่ก็เลยเอานิ้วใส่แทน รวมถึงยังเลียของสงวน และยังดูดนม ที่ผ่านมาโดนทำมานานหลายครั้ง รวมถึงน้าหนึ่งก็ให้ หนู อมนกเขาให้ 1 ครั้ง แต่ปู่ให้ทำหลายครั้ง 

 

ทางด้านตาเล็ก กล่าวว่า ตนเลี้ยงหลาน 2 คน มาตั้งแต่เล็ก คงไม่มีทางทำแน่นอน ตนอาบน้ำอาบท่า เลี้ยงมาแต่เด็ก ถ้าทำคงทำตอนนั้นแล้ว มาทำตอนนี้ได้อย่างไร เลี้ยงมาตั้งแต่แม่มาทิ้งไว้ ยืนยันไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา

 

ล่าสุดทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสาน พม. และส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าสอบปากคำเด็ก และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยในช่วงบ่ายได้พาเด็กทั้ง 2 คน ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ อีกครั้ง

 

ส่วนผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธ แต่ทางตำรวจหลังจากสอบสวนพยาน และผลการตรวจของแพทย์แล้ว ซึ่งมีพยานหลักฐานพอสมควร จึงได้แจ้งของกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และนำตัวไปส่งที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว
 

 

นายเล็ก จิตรสิงห์ อายุ 70 ปี และนายเอนก หรือ หนึ่ง จิตรสิงห์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา

logoline