svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับได้แล้ว หนุ่มลวงเด็กหญิงเมียนมาไปเป็นแม่บ้าน แต่พาเข้า รร. หวังข่มขืน

24 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว หนุ่มลวงเด็กหญิงเมียนมา หลอกจะพาเป็นแม่บ้าน แต่กลับพาเข้าโรงแรมหวังข่มขืน พบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง มุ่งเลือกเหยื่้อเป็นเด็กสาวต่างดาว

ความคืบหน้ากรณี เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่นายไช จอ วิน อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า ลูกสาวของตนเองชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกนายหน้าหางานทางเฟซบุ๊ก ติดต่อให้ไปทำงานแม่บ้าน แต่กลับถูกนายจ้างพาเข้าโรงแรมหวังจะข่มขืน แต่กระทำไม่สำเร็จ ก่อนจะพามาปล่อยทิ้งไว้หน้าห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง

 

ล่าสุดวันนี้ (24 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 01.10 น. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง สามารถตามจับกุมตัว นายศุภชัย ยิ่งนิยม อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 522/2565 ลงวันที่ 23 ก.ย. 65 ได้ที่หมู่บ้านกาญต์มณี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง รถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านแฟนสาวของผู้ต้อง หาขณะจะหลบหนี 
 

 

นายศุภชัย ยิ่งนิยม ผู้ต้องหาลวงเด็กหญิงเมียนมาไปหวังข่มขืน

จากนั้นได้นำตัวมาสอบปากคำโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่ง พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รองผูู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง  เพราะคดีนี้ผู้ก่อเหตุถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก  และจากการสอบปากคำพบว่า ผู้ก่อเหตุเคยทำพฤติกรรมในลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยอ้างตัวว่าเปิดร้านอาหารหรือบริษัทบังหน้า กำลังหาพนักงาน โดยจะเล็งและเลือกเหยื่อเฉพาะเด็กสาวต่างด้าวเท่านั้น  

 

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลต่อไปว่า  มีผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้หรือไม่ อย่างไร และหากมีผู้เสียหายที่เคยโดนคนร้ายรายนี้กระทำพฤติกรรมแบบนี้ ให้มาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้  

 

 

แชทที่ผู้ต้องหาลวงเด็กหญิงชาวเมียนมา
 

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา นายศุภชัย 2 ข้อหาคือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และก็ทำอนาจารย์แก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด และจะนำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.)

 

 

นายศุภชัย ยิ่งนิยม ผู้ต้องหาลวงเด็กหญิงเมียนมาไปหวังข่มขืน
 

logoline