svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่ม 24 ถูกโจ๋รุมกระทืบในงานรำวง “แม่” หอบหลักฐานจี้ลากคอเข้าคุก (มีคลิป)

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่หนุ่มวัย 24 ที่ถูกรุมทำร้ายในงานรำวงหอบหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ พร้อมเผยอาการลูกตอนนี้ สาหัสมากยังไม่ได้สตินอนอยู่ใน ICU

กรณีที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกทะเลาะวิวาท เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ซึ่งกรรมการหมู่บ้านข่วงเปาใต้ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้จัดมหรสพรำวงย้อนยุค ขึ้นในโอกาสงานบุญสลากภัตประจำปีของหมู่บ้าน ต่อมาพลเมืองดีนำคลิบวิดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ไว้ตั้งแต่วัยรุ่นคนเข้ามาก่อเหตุหาเรื่องชกต่อยบนเวทีรำวง มาส่งให้คณะกรรมการหมู่บ้านดำเนินการตามกฎระเบียบที่ตั้งกฎกติกาไว้ว่าหากใครเป็นคนเริ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานจะมีการปรับเป็นเงิน รายละ 2 หมื่นบาท พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

หนุ่ม 24 ถูกโจ๋รุมกระทืบในงานรำวง “แม่” หอบหลักฐานจี้ลากคอเข้าคุก (มีคลิป)

 

จากการตรวจสอบคลิบวิดีโอ เห็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นในหมู่บ้านคนหนึ่ง เป็นตัวต้นเรื่องในการก่อเหตุทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ จนทางคณะกรรมการได้สั่งยุติการแสดงรำวง แต่กลุ่มวัยรุ่นยังไม่พอใจ ไล่ทำร้ายกันตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จนมีคนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา (27 ก.ย.65) นางเรณู วิเตียนจม อายุ 58 ปี แม่ของนายวรวิทย์ วิเตียนจม อายุ 24 ปี ชายที่ถูกรุมทำร้ายบริเวณหน้าวัดหลังเลิกงาน ได้นำหลักฐานภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอมทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายลูกชายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

หนุ่ม 24 ถูกโจ๋รุมกระทืบในงานรำวง “แม่” หอบหลักฐานจี้ลากคอเข้าคุก (มีคลิป)

 

นางเรณู ได้เล่าว่าหลังจากเกิดเหตุลูกชายได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณศีรษะเนื่องจากถูกเตะหลายครั้งตามคลิป ตอนนี้ทางโรงพยาบาลจอมทองได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อาการยังสาหัส ร่างกายไม่ตอบสนอง ไม่ได้สติ นอนอยู่ในห้อง ICU ซึ่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อผ่ารักษาอาการเลือดออกในสมอง ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าลูกชายจะโดนทำร้ายหนักขนาดนี้ยืนยันที่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอมทองได้รับเรื่องเอาไว้แล้วและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามตัววัยรุ่นที่่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

คลิปเหตุการณ์

logoline