svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตะลึง “สาวบาร์เบียร์” หมกขยะกองล้นห้องเช่ากลางเมืองเชียงใหม่

25 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ้าของห้องเช่า" กลางเมืองเชียงใหม่ โวย "สาวบาร์เบียร์" หายไปนานกว่า 10 เดือนไร้การติดต่อ ผงะพบขยะกองโต ค้างค่าเช่าไม่สามารถตามตัวผู้เช่าได้

วันนี้ (25 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนิ่มนวล กาฬภักดี อายุ 59 ปี เจ้าบ้านพักปฏิวรรณ ห้องเช่า ย่านตลาดประตูเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้บันทึกคลิป หลังจากเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ( 24 กันยายน) ได้ตัดสินใจให้ช่างมางัดประตูห้องเช่าหลังหญิงสาวที่เช่าห้องพักรายนี้ค้างค่าเช่ามานาน 10 เดือนและโทรติดต่อไม่รับสาย จึงตัดสินใจงัดห้องพักเข้าไปตรวจสอง หลังเปิดประตู ก็พบกับขยะกองโต ที่ล้นประตูออกมาทันที มีทั้งข้าวของเครื่องใช้กองเรียงราย ตั้งแต่หน้าประตูไปจนถึง ถึงห้องน้ำ ในห้องน้ำมีจานชามที่ใช้แล้วยังไม่ล้าง ซึ่งทำให้ รู้สึกตกใจอย่างมาก ก่อนจะเรียกคนงานมาช่วยเก็บขยะเหล่านี้

 

ตะลึง “สาวบาร์เบียร์” หมกขยะกองล้นห้องเช่ากลางเมืองเชียงใหม่

หลังนางนิ่มนวลได้โพสต์คลิปขยะกองเท่าภูเขาลงในเฟซบุ๊กผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่หอดังกล่าวพบว่า นางนิ่มนวลกำลังคุมคนงานรื้อห้องใหม่ทั้งหมดและเก็บขยะออกจากห้องใส่ถึงขยะดำทั้งหมด 70 ถุงเพื่อนำไปทิ้ง

 

ตะลึง “สาวบาร์เบียร์” หมกขยะกองล้นห้องเช่ากลางเมืองเชียงใหม่

 

นางนิ่มนวล กาฬภักดี เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า ได้เปิดหอพักมานแล้วซึ่งหลังสถานการณ์โควิดทำให้มีลูกค้าหายไปบ้าง ขณะที่ห้องเช่าดังกล่าวนั้นมีหญิงสาวหน้าตาดีเช่าพักหลายปีแล้ว ปกติหญิงสาวรายนี้ทำงานบาร์เบียร์ย่านลอยเคราะห์ ก็จะไปๆมาและจ่ายค่าเช่าตลอด แต่หลังจากที่มีการแพร่ระบาดโควิด 19 ก็ไม่ค่อยเห็นหญิงสาวรายนี้เข้ามา และยังคงค้างค่าเช่านาน 10 เดือนที่ผ่านมา ก็ได้พยายามติดต่อโทรไปหาแต่หญิงสาวรายดังกล่าวก็ไม่รับสาย

เมื่อวานนี้ เริ่มได้กลิ่นขยะเหม็นเน่าโชยออกมา จึงได้ให้ช่างมางัดประตูเพราะห้องเช่าดังกว่าวนั้นล็อคกุญแจสองชั้นหลังช่างงัดห้องเสร็จ ขยะถึงกับทะลักออกมา ตู้เตียงใช้ไม่ได้ขึ้นราหมด เพราะช่วงนี้ เห็นแต่ข่าวผู้เช่าทิ้งขยะกองใว้ในห้องให้กับเจ้าของหอเก็บไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับหอพักของตัวเอง จึงได้เรียกคนงานให้มาเก็บขยะออกทั้งหมดก่อนที่วันนี้จะให้ช่างรื้อห้องออกทั้งหมดและจะยกทำใหม่ทั้งหมดเพราะทุกอย่างในห้องพังหมดใช้งานไม่ได้

 

ตะลึง “สาวบาร์เบียร์” หมกขยะกองล้นห้องเช่ากลางเมืองเชียงใหม่

 

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องก็ได้ไปตามหญิงสาวที่เช่าห้องที่ทำงานย่านลอยเคราะห์แต่ไม่พบๆแต่เพียงเจ้าของร้านที่ทำงานบอกว่าเธอไม่มาทำงานและที่ผ่านมามีเจ้าของหอรายหลายแล้วมาตามหญิงสาวคนดังกล่าว  เพราะไปเช่าห้องเขาไม่จ่ายเงินและทิ้งขยะให้เจ้าของหอเก็บจำนวนมาก ดังนั้นจึงต้องการฝากไปยังหญิงสาวคนดังกล่าวถ้าเห็นข่าวแล้วมาเก็บของด้วยเพราะเจ้าของหอเก็บใส่ถุงดำไว้ให้หมดแล้ว ค่าเช่า 10เดือนที่ติดค้างไว้ยกให้ทั้งหมด

 

ส่วนหอพักนั้นหลังจากรีโนเวทใหม่แล้วต่อนี้ไปก็คงจะต้องคัดคนที่เข้ามาพักให้มากขึ้น

logoline