svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เก๋งพลิกคว่ำไฟวอด คลอกสาวเหลือแค่ข้อเท้า ทาเล็บฟ้า

25 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบัติเหตุ มาสด้า 2 เสียหลักพลิกคว่ำ จากฝนที่โปรยปราย ในเส้นทางกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 ย่านเชียงรากน้อย บางปะอิน แม้อาสาฯเร่งสกัด ใช้เวลา 20 นาที แต่เพลิงท่วมทั้งคันเผาวอดทั้งพาหนะ ดับชีวิตคนขับ เหลือเพียงข้อเท้าของหญิง ปริศนา ทาเล็บสีฟ้า

วันที่ 25 กันยายน 2565 พ.ต.ท. นักรบ ชอบทำงาน สวย.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ เกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนกาญจนาภิเษก หรือ ทางหลวงหมายเลข 9 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 77 มุ่งหน้าไปบางบัวทอง หมู่ที่ 3 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถดับเพลิงเทศบาลตำบลเชียงรากน้อย เจ้าหน้าที่ มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปควบคุมเพลิง

จุดเกิดเหตุมีฝนตก บนถนนพบรถยนต์ มาสด้า 2 ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน 6 กล 6860 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ เพลิงกำลังรุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน เจ้าหน้าที่ เร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงได้

ตรวจสอบภายในรถพบว่าเป็นรถยนต์เก๋ง พบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิง สภาพถูกเพลิงไหม้ทั้งตัว พบเพียงเล็บเท้าทาสีฟ้า เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาตรวจสอบพบที่เล็บเท้าทาสีฟ้า

เก๋งพลิกคว่ำไฟวอด คลอกสาวเหลือแค่ข้อเท้า ทาเล็บฟ้า

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบถนนอยู่ระหว่าง การปรับปรุงถนนซ่อมแซมและมืด ใกล้กับจุดเกิดเหตุพบกาดเลนมีรอยเฉี่ยวชน เศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย

ด้าน นาย วรพจน์ แก้วสุ่น อายุ 31 ปี อาสาสมัครมูลพุทไธสวรรย์ เล่าว่ารับแจ้งมีรถพลิกคว่ำ จึงรุดเดินทางมาตรวจสอบ พบรถตะแคงอยู่มีเพลิงลุกไหม้ ช่วยกันดับเพลิง พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย รถถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน คาดว่าช่วงเกิดเหตุมีฝนตกประกอบกับมีการปรับปรุงถนนแสงสว่างไม่เพียงพอ ทำให้รถเก๋งเสียหลักชนชนกาดเลนทำให้พลิกคว่ำและเกิดเหตุลุกไหม้ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต

เก๋งพลิกคว่ำไฟวอด คลอกสาวเหลือแค่ข้อเท้า ทาเล็บฟ้า

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต ขับขี่รถมาในขณะที่ฝนตกหนัก ถนนมีการก่อสร้าง รถเกิดเสียหลักไปชนกาดเลนแล้พลิกคว่ำจนพลิงลุกไหม้คนขับออกจากรถไม่ได้เสียชีวิต อยู่ระหว่างประสานติดตามญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน และรับร่างไปดำเนินการตามประเพณี

logoline