svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คัน เหยื่อหูฉีกหวิดขาด อ้างเครียดกระเป๋าตังค์หาย

23 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อย่าหาทำ ตร.บุรีรัมย์ รวบหนุ่มหัวร้อนปาก้อนหินใส่รถยนต์ 3 คันรวด เศษกระจกโดนพ่อค้าเขียงหมูหูฉีก อ้างเครียดกระเป๋าเงินหายปาระบายอารมณ์

วันนี้ (23 ก.ย.) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายสุชาติ ยิวารัมย์ หรือ แซม อายุ 33 ปี ชาวตำบลห้วยราช อ.ห้วยราช ได้ที่บ้านพัก หลังจากได้ก่อเหตุใช้ปาหินใส่รถยนต์ ที่ขับผ่านถนนสายบุรีรัมย์ – ห้วยราช ใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 3 คัน ในจำนวนนี้ มีรถได้รับความเสียหายกระจกแตก 2 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

 

จากการตรวจสอบพบว่า รถคันแรกที่ถูกปาก้อนหินใส่ คือ รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตูสีขาว ทะเบียน กท-4553 กทม. ที่มีนายฤชากร ดรุณ อายุ 29 ปี พ่อค้าเขียงหมูเป็นคนขับ คันนี้โดนปาก้อนหินใส่กระจกรถแตก ก้อนหินทะลุเข้าไปข้างใน ทำให้เศษกระจกบาดที่ใบหูข้างขวาจนฉีกเกือบขาด และโดนกระจกบาดเข้าที่บริเวณลำคอ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์
 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คัน เหยื่อหูฉีกหวิดขาด อ้างเครียดกระเป๋าตังค์หาย

คันที่สอง เป็นรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีดำ ทะเบียน บบ-7309 บุรีรัมย์ มีนายเจริญ นุเรศรัมย์ อายุ 56 ปี ช่างตัดผม เป็นคนขับ แต่คันนี้เคราะห์ดีก้อนหินแค่เฉี่ยวแต่กระจกไม่แตก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

ส่วนคันที่สาม คือ รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน บจ-8758 บุรีรัมย์ มีนายสำราญ เกือยรัมย์ อายุ 62 ปี เป็นคนขับ กำลังจะไปตัดหญ้ามาให้วัวกิน คันนี้ก้อนหินโดนกระจกรถแตกเสียหาย และก้อนหินทะลุเข้าไปข้างใน แต่ยังเคราะห์ดีที่ไม่ตรงเบาะที่นั่งคนขับ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

 

 

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คัน เหยื่อหูฉีกหวิดขาด อ้างเครียดกระเป๋าตังค์หาย

รวบหนุ่มปาหินใส่รถ 3 คัน เหยื่อหูฉีกหวิดขาด อ้างเครียดกระเป๋าตังค์หาย
 

สอบสวน นายสุชาติ หรือ แซม ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ได้ก่อเหตุปาใส่รถยนต์ทั้ง 3 คันจริง โดยอ้างว่าเครียดที่ทำกระเป๋าเงินหาย แต่ไม่รู้ว่าหายตรงไหน ซึ่งในนั่นมีเงินแต่ไม่มาก แต่มีบัตรประชาชนและเอกสารอื่น ๆ ด้วย ถ้ากระเป๋าหายก็จะไม่มีเงินใช้ จะไปขอยืมใครก็ไม่ได้ และก็จะไม่เอกสารไปสมัครงานด้วย จึงได้ไปก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถยนต์ที่สัญจรไปมาบนท้องถนน โดยไม่เลือกว่าเป็นรถของใคร เพื่อเป็นการระบายอารมณ์เท่านั้น ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะมีใครต้องเดือดร้อนหรือได้รับบาดเจ็บ แต่พอถูกตำรวจจับกุมได้ก็รู้สึกสำนึกผิดและอยากจะขอโทษผู้เสียหาย และผู้บาดเจ็บด้วย

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “ประทุษร้ายต่อร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย และทำให้เสียทรัพย์”
 

 

นายสุชาติ หรือ แซม ผู้ก่อเหตุ

logoline