svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อีกแล้ว เด็กศึกอาชีวะยกพวกไล่ฟันกันกลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย (มีคลิป)

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกแล้ว นักเรียนนักเลง เด็กศึกอาชีวะสมุทรปราการ ยกพวกไล่ฟันกันกลางถนน อย่างกับศึกบางระจัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

วันนี้ (22 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณข้างโรงเรียนสุขเจริญผล    แพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ภาพจากมือถือชาวบ้าน ได้ถ่ายเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งภายในคลิปเป็นภาพที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ประมาณ 5 - 6 คน และอีกกลุ่ม 2 คน กำลังถืออาวุธมีดฟันกันไปมา ฝ่ายที่มี 2 คน ค่อย ๆ ถอยออกมา ก่อนที่อีกฝ่ายจะค่อย ๆ ถอย ฝ่ายที่มี 2 คน ก็ได้เดินลุกเข้าไปหา ก่อนที่จะมีวัยรุ่นอีกกลุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 4 คัน 8 คน จอดรถลงมาชักอาวุธออกมีดออกมาจากเอว ก่อนที่จะไล่ตีไล่ฟัน ฝ่ายที่มี 2 คน จนต้องวิ่งหนีก่อนจะสะดุดล้ม ทำให้วัยรุ่นอีกกลุ่มลุมตีลุมฟัน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะวิ่งกับไปที่รถจักยานยนต์ แล้วขี่แยกย้ายกันหลบหนีไป

 

อีกแล้ว เด็กศึกอาชีวะยกพวกไล่ฟันกันกลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย (มีคลิป)
 

ในที่เกิดเหตุพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หน้าซีด มีแผลถูกฟันที่แขนขวา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลเปาโล ห่างออกไปไม่ไกล พบนายซี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี หน้าซีด มีแผลถูกฟันที่ข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบมีดดาบยาว 1 เมตร 1 เล่ม ตกอยู่ ใกล้กันยังพบมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม มีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ที่ด้ามจับหลุด และมีดดามที่หักเหลือแต่ด้ามอีก 1 เล่ม ที่ฝั่งตรงข้ามถนน พบดาบหักไม่มีปลายตกกระจายอยู่กับพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดกันมา ก่อนที่กลุ่มที่ไล่มา ประมาณ 2 คัน ก็ขี่รถไปปาดหน้าแล้วก็ด่ากัน ก่อนที่จะลงมาไล่ตีกัน คนก่อเหตุทีแรกมาประมาณ 4 คน ยื้อกันไปได้สักพัก ก่อนที่จะมีอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ มาประมาณ 3 - 4 คัน ลงมาตะลุมบอนกัน คนเจ็บถอยหลังไปแล้วล้ม เลยโดนฟัน ก่อนที่กลุ่มที่ก่อเหตุ จะขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนีไป

 

อีกแล้ว เด็กศึกอาชีวะยกพวกไล่ฟันกันกลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย (มีคลิป)

อีกแล้ว เด็กศึกอาชีวะยกพวกไล่ฟันกันกลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย (มีคลิป)
 

ด้านเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เพื่อนตนเองขี่รถจักรยานยนต์กันมา 2 คน และ ได้มาเจอนักศึกษาคู่อริบริเวณสามแยกใกล้ที่เกิดเหตุ โดยที่คู่อริชุดแรกได้ไล่ตีกับเพื่อนตนเอง ก่อนที่ชุดที่ 2 จะตามมาช่วยชุดแรก จนทำให้เพื่อนตนเองสู่ไม่ได้ ถูกฟัดได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยที่คู่อริมากันเกือบ 20 คน โดยที่ตนเองรู้เพราะว่า หลังเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้โทรมาขอความช่วยเหลือตนเอง โดยที่คนเจ็บทั้งคู่นั้น ขี่รถมาส่งกัญชาเท่านั้น

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวนักเรียนอาชีวะกลุ่มนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

อีกแล้ว เด็กศึกอาชีวะยกพวกไล่ฟันกันกลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย (มีคลิป)

 

ชมคลิป


 

logoline