svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง รถ รพ.ฝ่าไฟแดง พุ่งชน จยย. ไฟลุกท่วมเสียชีวิต (มีคลิป)

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยอง รถโรงพยาบาลฝ่าสัญญาณไฟแดง พุ่งชนคนขี่รถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกในอำเภอเชียงยืน มหาสารคาม ไฟลุกท่วมเสียชีวิต

เป็นคลิปที่มีการแชร์อย่างมากในโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์รถพยาบาลของโรงพยาบาลยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ฝ่าสัญญาณไฟแดง พุ่งชนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกเชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม จนเกิดไฟลุกท่วม

 

โดยวันนี้ (22 ก.ย.) เมื่อเวลา 06.28 น. ร.ต.อ.ศุภกฤษดิ์ โยแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เชียงยืน รับแจ้งเหตุ รถตู้พยาบาล ชนจักรยานยนต์กลางสี่แยกเชียงยืน ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย บาดเจ็บสาหัส ถูกไฟคลอกทั้งตัว ทำการช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.เชียงยืน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

สยอง รถ รพ.ฝ่าไฟแดง พุ่งชน จยย. ไฟลุกท่วมเสียชีวิต (มีคลิป)
 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ล้มอยู่ใกล้ฟุตปาธ และพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กธ 1668 กาฬสินธุ์ เป็นรถพยาบาลโรงพยาบาลยางตลาด จอดอยู่ในช่องทางเดินรถด้านขวาติดเกาะกลาง สภาพหน้ารถด้านซ้ายยุบ กระจกหน้ามีรอยแตก มีร่องรอยไฟไหม้ที่บริเวณด้านหน้ารถ มีนายประวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เป็นคนขับรถ

 

ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายบุญยงค์ กายขุนทด อายุ 60 ปี ชาวบ้านใน ต.เชียงยืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถทั้งสองคันมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เชียงยืน 

 

 

สภาพรถพยาบาลคันที่เกิดเหตุ

สภาพรถพยาบาลคันที่เกิดเหตุ
 

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถพยาบาลมาด้วยกัน 3 คน โดยกำลังนำผู้ป่วย ส่งต่อไปรักษายังโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น แต่มาเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณดังกล่าว ในส่วนของผู้ป่วยและผู้โดยสาร ที่มากับรถพยาบาลไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้ส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลที่เป็นจุดหมายเรียบร้อยแล้ว

 

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นน่าเชื่อได้ว่า ผู้ขับรถพยาบาล ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนสาเหตุที่มีไฟลุกไหม้นั้น ทราบว่า ผู้ตายไปซื้อน้ำมันเบนซินมาจากปั๊มน้ำมันใกล้เคียง เพื่อที่จะไปเติมเครื่องตัดหญ้า ก่อนจะมาจอดติดไฟแดงที่แยกเชียงยืน

 

จากนั้นพอสัญญาณไฟเขียว จึงได้ออกตัวไป ทางรถพยาบาลได้เปิดสัญญาณไฟขอทาง และได้ฝ่าไฟแดงมาชนเข้าอย่างจัง จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น โดยขณะนี้ยังไม่ได้มีการสอบปากคำคนขับรถพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวมาสอบปากคำ และจะแจ้งข้อหาต่อไป 

 

 

บริเวณแยกเชียงยืน จุดที่เกิดเหตุ

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์


 

logoline