svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วีโก้ฝ่าไฟแดงชนสนั่นกลางสี่แยก บาดเจ็บ2ราย(มีคลิป)

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วีโก้ฝ่าไฟแดงชนสนั่นกลางสี่แยก บาดเจ็บ2ราย อาสามูลนิธิร่มโพธิ์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์และโรงพยาบาลค่ายพ่อขุนผาเมือง

ร.ต.อ.พชรเดช รุ่งสว่าง พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระชนชนกันบนถนนสระบุรี - หล่มสัก บริเวณแยกสัญญานไฟ หน้ามณฑลทหารบกที่ 36 ค่ายพ่อขุนผาเมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

 

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกสัญญานไฟพบรถยนต์กระบะ 2 คน พลิกคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 คัน โดยเป็นรถยนต์กระบะตู้ทึบโตโยต้า วีโก้ สีบรอนเงิน ทะเบียน 1 ฒต 4406 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กน 6181 เพชรบูรณ์ สภาพได้รับความเสียหายยับทั้ง 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือสิบเอกสงกรานต์ แย้มสรวญ อายุ 28 ปี เป็นทหารอยู่ภายในค่ายพ่อขุนผาเมือง และนายอาณัชชัย คำนอก อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 11 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ อาสามูลนิธิร่มโพธิ์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์และโรงพยาบาลค่ายพ่อขุนผาเมือง 

วีโก้ฝ่าไฟแดงชนสนั่นกลางสี่แยก บาดเจ็บ2ราย(มีคลิป)
 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน กน 6181 เพชรบูรณ์ ซึ่งขับโดยสิบเอกสงกรานต์ แย้มสรวญ จอดรถรอสัญญานไฟเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าไปในค่ายพ่อขุนผาเมือง เมื่อเป็นสัญญานไฟเขียวจึงได้ออกรถ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถยนต์กระบะตู้ทึบโตโยต้า วีโก้ สีบรอนเงิน ทะเบียน 1 ฒต 4406 กรุงเทพมหานครโดยมีนายอาณัชชัย คำนอก ขับมาด้วยความเร็วจึงชนรถยนต์กระบะนิสสันอย่างจังส่งผลให้ทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

 

อย่างไรก็ตามได้มีภาพกล้องวงจรปิดและกล้องหน้ารถกระบะนิสสันนาวาร่า สีดำ จับภาพขณะการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้โดยในภาพจะเห็นว่ารถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู ได้จอดรอสัญญานไฟอยู่ช่องจราจรฝั่งขาล่องด้านขวาสุด เมื่อได้รับสัญญานไฟเขียวรถคันดังกล่าวก็ได้เคลื่อนออกมาเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าไปในค่ายพ่อขุนผาเมือง ขณะเดียวกันรถยนต์กระบะตู้ทึบโตโยต้า วีโก้ สีบรอนเงิน ทะเบียน 1 ฒต 4406 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งขณะนั้นฝั่งรถกระบะวีโก้เป็นสัญญานไฟแดงแล้ว  

วีโก้ฝ่าไฟแดงชนสนั่นกลางสี่แยก บาดเจ็บ2ราย(มีคลิป)

ภาพ/ข่าว - อารีย์ สีแก้ว สำนักข่าวเนชั่น จ.เพชรบูรณ์

logoline