svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุกอาจ ! หนุ่มบุกพังบ้าน อุ้มอดีตแฟนสาว ลากคอหาย ล่าสุดเจอตัวแล้ว (มีคลิป)

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มบุกพังบ้านอดีตแฟนสาวก่อนลากคอหายไร้ร่องรอย ล่าสุด ตำรวจนำตัวกลับมาได้แล้ว หญิงสาวไม่เอาเรื่องแค่ลงบันทึกประจำวัน พบพฤติกรรมหนุ่มเคยทำมาแล้ว 1 ครั้ง เหตุทำใจไม่ได้สาวขอเลิก

จากเหตุการณ์แชร์สนั่น คลิปหนุ่มบุกพังบ้านอดีตแฟนสาว ก่อนอุ้มหายไร้ร่องรอย ในพื้นที่ ต.คลอง จินดา หมู่ 1 อำเภอสามพราน จ.นครปฐม เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.25 น.ของวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ต่อมา ต่อมา กัน จอมพลัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า เตรียมเดินทางไปช่วยหญิงสาวคนดังกล่าวโดยเดินทางไปที่ สภ.สามพราน เวลา 20.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

คลิปเหตุการณ์

จนกระทั่วเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน  ได้นำตัวนางสาววิศรุตาและนายไก่นามสมมุติ ที่ไปด้วยกันตัว  เดินทางกลับมายัง  สภ. สามพราน   มีพ่อของนางสาววิศรุตาและญาติยืนรอรับอยู่ 

อุกอาจ ! หนุ่มบุกพังบ้าน อุ้มอดีตแฟนสาว ลากคอหาย ล่าสุดเจอตัวแล้ว (มีคลิป)

 

โดยนางสาววิศรุตา ยังคงมีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก  มีอาการอ่อนเพลีย   ผู้สื่อข่าวต่างเข้าสอบถามว่าในการพาตัวไปครั้งนี้ทำไปเพื่ออะไร  แล้วถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ นางสาววิศรุตาไม่ตอบคำถาม   มีเพียงพยักหน้าและส่ายหน้า   พร้อมกับเดินเข้าห้องพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นทราบเพียงว่านางสาววิศรุตา ไม่เอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุใดๆทั้งสิ้นและไม่แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุด้วย   เพราะกลัวความไม่ปลอดภัยของครอบครัว  แต่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า  หากมีเหตุการณ์ในลักษณะเกิดขึ้นอีกในครั้งหน้า   จะต้องมีการดำเนินคดีในครั้งนี้ด้วย

 

อุกอาจ ! หนุ่มบุกพังบ้าน อุ้มอดีตแฟนสาว ลากคอหาย ล่าสุดเจอตัวแล้ว (มีคลิป)

 

 

เพราะ ขณะเกิดเหตุ มีบุคคลที่มาจับตัวไปมากกว่า 2 คน ทำให้กลัวว่าเรื่องราวจะบานปลายเพราะ หากมีการดำเนินคดี จะต้องดำเนินคดีอีกหลายคนเช่นกัน  ประกอบกับ น.ส.วิศรุตา พักอาศัยขายของตามลำพัง   โดยที่พ่อแม่ยืนยันขอให้เลิกราอย่างเด็ดขาดเพราะกลัวจะพัวพันและกลับมาก่อเหตุในลักษณะนี้อีก ที่สำคัญกลัวครอบครัวเดือดร้อน

 

ส่วนชายผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว   หลังจากที่ญาติของ น.ส.วิศรุตา ได้โทรติดต่อไป ประกอบกับเป็นข่าวดังจึงยอมปล่อยตัว ให้นายไก่นามสมมติเพื่อนร่วมก่อเหตุ นัดรอกันที่ปั้มน้ำมันแห่ง ในแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวกลับ  สภ.สามพราน

 

อุกอาจ ! หนุ่มบุกพังบ้าน อุ้มอดีตแฟนสาว ลากคอหาย ล่าสุดเจอตัวแล้ว (มีคลิป)

 

ด้าน กัน จอมพลัง  เปิดเผยว่า หลังทราบเหตุได้ประสานมาที่ ผกก.สามพราน ถือว่าตำรวจทำงานไวมาก เพราะไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถช่วยเหลือหญิงสาวกลับมาได้ เบื้องต้นพบว่าเคยทำแบบนีีมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งถือว่าจากภาพในคลิปวีดีโอเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก

 

 

logoline