svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แฟนเก่าเข้าไปหาเรื่องสาวในงานเลี้ยง ถูกไล่แทงเสียชีวิตคาชายหาดบางเสร่

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยอง แฟนเก่าหึงหวง เข้าไปหาเรื่องอดีตสาวในงานเลี้ยง ถูกไล่แทงเสียชีวิตคาชายหาดบางเสร่ ล่าสุดผู้ก่อเหตุดอดเข้ามอบตัว อ้างโมโหถูกก่อกวน

วันนี้ (21 ก.ย.) เมื่อช่วงเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ภายในงานวันเกิด ระหว่างแฟนใหม่กับแฟนเก่า เหตุหึงหวงแฟนสาว ภายในสวนสาธารณะ ชายหาดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้ นายอนันต์ หรือแป้น นามประคอง อายุ 27 ปี ฝ่ายแฟนเก่า ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต บริเวณศีรษะ 1 แผล แก้มซ้าย 1 แผล ราวนมซ้าย 2 แผล และแผ่นหลัง 1 แผล รวม 5 แผล 

 

แฟนเก่าเข้าไปหาเรื่องสาวในงานเลี้ยง ถูกไล่แทงเสียชีวิตคาชายหาดบางเสร่

แฟนเก่าเข้าไปหาเรื่องสาวในงานเลี้ยง ถูกไล่แทงเสียชีวิตคาชายหาดบางเสร่
 

เบื้องต้น น.ส.จินตนา หรือ น้ำ จันทร์สี อายุ 27 ปี แฟนเก่าผู้ตาย เล่าว่า ได้เลิกรากับผู้ตายไปได้ราว 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุ ได้ตั้งวงดื่มฉลองวันเกิดอยู่กับแฟนใหม่ (ชื่อต้อม) และกลุ่มเพื่อน บริเวณชายหาดบางเสร่ ระหว่างนั้น ผู้ตายได้ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา คาดว่า คงเกิดความไม่พอใจที่เห็นอยู่กับแฟนใหม่ จึงกลับไปเอาไม้เบสบอล ย้อนกลับมาพร้อมกับพวกรวม 3 คน

 

ทั้ง 2 ฝ่าย จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ด้านผู้ตาย ได้ถูกนายน็อต ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่ม ใช้มีดวิ่งไล่แทงจนเสียชีวิต ยืนยันว่า ตนเองและแฟนใหม่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้อาวุธมีดแทงแฟนเก่าเสียชีวิต เพราะขนาดนั้น แฟนใหม่กำลังชกต่อยอยู่กับเพื่อนของผู้ตาย ไม่ได้เป็นผู้ใช้มีดวิ่งได้แทงไปจนเสียชีวิต ดังกล่าว 

 

 

น.ส.น้ำ อดีตแฟนสาวของผู้เสียชีวิต


 

ล่าสุดเมื่อ เวลา 19.00 น. นายพงศกร หรือ น็อต ศรีทองมาก อายุ 31 ปี ผู้ที่ใช้มีดแทง นายอนันต์  จนเสียชีวิต ได้เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ เบื้องต้น ให้การรับสารภาพ เป็นคนลงมือก่อเหตุโดยใช้อาวุธมีดแร่ปลา ความยาว 31 ซม. กระหน่ำแทงผู้ตายจริง

 

เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกฝ่ายผู้ตายมาหาเรื่องถึงวงเหล้า หลังผู้ตายเกิดหึงหวง น.ส.น้ำ น้องร่วมวง ที่นั่งอยู่กับนายต้อมแฟนใหม่ ขณะกำลังตั้งวงดื่มฉลองงานวันเกิด หลังก่อเหตุได้หนีไปกบดานอยู่บ้านเพื่อน ในเมืองพัทยา ก่อนให้พี่สาวติดต่อขอมอบตัว

 

ด้าน ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด เจ้าของคดี เจ้าของคดี หลังผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว ได้ทำบันทึกจับกุมในความผิดฐาน ฆ่าคนตาย ก่อนจะนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในรุ่งเช้า เพื่อประกอบหลักฐานในสำนวน พร้อมนำฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ต่อไป
 

 

นายน๊อตผู้ลงมือก่อเหตุแทงแฟนเก่ารุ่นน้องจนเสียชีวิตคาชายหาด

logoline