svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว 1 ในแก๊งมังกร บังคับสาวคีร์กีซสถานค้ากาม แกะรอยล่าอีก 2

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - รวบแล้ว 1 ในแก๊งมังกร บังคับสาวคีร์กีซสถานค้ากาม แกะรอยล่าอีก 2 "บิ๊กโจ๊ก" กำชับเร่งติดตามมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ชลบุรี - 18 กันยายน 2565 จากกรณีที่นางสาว เอเนร่า เซียทาเลว่า ( ms.Anara Seitaleva ) อายุ 30 ปี ชาวคีร์กีซสถาน กระโดดคอนโดมิเนียมชั้น 7 เมืองพัทยา ลงมาเสียชีวิต (อ่านรายละเอียดที่นี่)ซึ่งก่อนก่อเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ว่าถูกแก๊งคนจีน บังคับทำงานคอลเซ็นเตอร์ และค้าประเวณี รวมทั้งถ่ายคลิปวิดีโอขณะให้บริการลูกค้า ไว้แบล็กเมล์เพื่อไม่ให้หลบหนี แต่ก็หลบหนีออกมาได้ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง ด้วยการโปรยเงิน แล้วดิ่งชั้นเจ็ด เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา เพื่อขอหมายจับแก๊งชาวจีน ผู้ต้องสงสัย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

สาวคีร์กิซถาน โปรยเงิน ก่อนกระโดดตึกดับ

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล, เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองพัทยา เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ให้เร่งติดตามจับกุมแก๊งชาวจีนผู้ต้องหาให้ได้โดยเร็ว

 

บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล กำชับเร่งติดตามจับแก๊งมังกร

กระทั้งได้เบาะแสของ น.ส.โรว หลี (Ms.ROULI) อายุ 27 ปี สัญชาติจีน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.421/2565 ลงวันที่ 17 กันยายน 2565 ในข้อหาร่วมกันเพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ กระทำการโดยการขู่เข็ญ ข่มขู่ ใช้กำลัง บังคับ หลอกลวงกักขังหน่วงเหนี่ยว ใช้อำนาจมิชอบ อันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ คอนโดมิเนียม ย่าน พระราม 9 ก่อนคุมตัวไปสอบสวน ดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปูพรมเร่งล่าตัว ผู้ต้องสงสัยตามหมายจับอีกสองราย ที่ยังคงหลบหนีอยู่ คาดว่าจะได้ตัวทั้งหมดในเร็วๆนี้ ซึ่งเชื่อยังคงมีบุคคลที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย

 

เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี รายงานจากจ.ชลบุรี

 

1 ในผู้ต้องหาแก๊งมังกรที่ถูกจับ ขณะที่ตร.เร่งแกะรอยล่าอีก 2

 

รวบแล้ว 1 ในแก๊งมังกร บังคับสาวคีร์กีซสถานค้ากาม แกะรอยล่าอีก 2

รวบแล้ว 1 ในแก๊งมังกร บังคับสาวคีร์กีซสถานค้ากาม แกะรอยล่าอีก 2

logoline