svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไล่ยิงสนั่นหนุ่ม 22 กลางสายฝน กระสุน 3 นัดเข้าจุดตาย เสียชีวิตคาคอกวัว

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มือปืนโหด ไล่ยิงสนั่นหนุ่ม 22 กลางสายฝน กระสุน 3 นัดเข้าจุดตาย เสียชีวิตคาคอกวัว ตร.พบมีประวัติอาชญากรอื้อ เร่งล่ามือสังหารดำเนินคดี

วันนี้ (15 ก.ย.) ที่ จ.ตรัง ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายหลังบ้านเลขที่ 39 หมู่ 9 บ้านโคกพลา ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง หลังรับแจ้งนำกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนถนนทางเข้าคอกวัวของนายหล่อ (ไม่ทราบชื่อจริง-สกุล) พบร่างของนายฐิติกร สมจริง หรือ เอ็ก หรือฉายา "เมี๊ยกโคกพลา" อายุ 22 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าคาดอก 1 ใบ พลิกศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด ชายโครงขวาด 1 นัด และแผ่นหลังทะลุปอดอีก 1 นัด ห่างออกไปจากร่างประมาณ 2 - 3 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

ตรวจสอบภายในคอกวัว ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร พบรถ จยย. ของผู้ตายจอดอยู่ ภายในคอกวัว พบหม้อต้มน้ำพืชกระท่อมจำนวน 2 หม้อ บนแคร่ที่นั่งพบกัญชายำอยู่บนเขียงไม้จำนวนหนึ่ง และยังคงพบบ้องกัญชาตั้งผิงฝาพนังอยู่อีกจำนวน 1 บ้อง 

 

 

ไล่ยิงสนั่นหนุ่ม 22 กลางสายฝน กระสุน 3 นัดเข้าจุดตาย เสียชีวิตคาคอกวัว
 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนโทรหาผู้ตาย ให้มาพบที่คอกวัวดังกล่าว ก่อนที่ผู้ตายจะขี่ จยย. มาหา ระหว่างนั้นคาดว่า คงมีปัญหากันกับกลุ่มบุคคล หรือเจรจาตกลงปัญหาบางอย่างแล้วไม่ลงตัว ทำให้ผู้ตายรีบวิ่งหนีออกมาทางถนน ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวน จึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงออกมา ท่ามกลางฝนกำลังตกเป็นอย่างหนัก กระทั่งผู้ก่อเหตุวิ่งไล่มาถึงตัวผู้ตาย บริเวณหลังบ้านดังกล่าว จึงกระหน่ำยิงเข้าตัว 3 นัด จนผู้ตายล้มลง มือปืนและพรรคพวก จึงแยกย้ายกันหลบหนีในทันที 

 

จากการตรวจสอบข้อมูลประวัติอาชญากรผู้เสียชีวิต พบเคยต้องคดีจำนวนมาก ทั้ง ปลอมเอกสารสิทธิ เอกสารทางราชการ , คดีลักทรัพย์ในเคหสถาน สถานที่ราชการ , คดีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต , คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น ฯ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ฯ พื้นที่ สภ.เมืองตรัง 

 

 

ไล่ยิงสนั่นหนุ่ม 22 กลางสายฝน กระสุน 3 นัดเข้าจุดตาย เสียชีวิตคาคอกวัว

นางนฤทัย ทองหวาน อายุ 51 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนจะเกิดเหตุลูกชายขี่ จยย. ออกมาจากบ้าน มาที่คอกวัวดังกล่าว ระยะทางห่างกันประมาณ 2 กม. ก่อนจะมีคนโทรมาบอกว่า ลูกถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงเดินทางมาดู ตนก็ไม่ทราบว่า วันนี้ลูกชายมาหาใครที่นี่ แต่บริเวณที่เกิดเหตุ ก็เป็นบ้านของญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ของลูกชาย ปกติลูกชายจะเลี้ยงวัวเลี้ยงปลาอยู่ที่บ้าน สาเหตุปัญหาก็ไม่ทราบเลยว่า เกิดจากอะไร ที่ผ่านมาลูกชายจะรักและจริงใจกับเพื่อน ๆ แต่ลูกไม่เคยมีประวัติทางคดีใด ๆ 

 

ขณะที่ นายจรูญ หนูคลัง อายุ 75 ปี ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว กล่าวว่า บ้านของตนใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ปกติมีวัยรุ่นเข้ามานั่งที่คอกวัวดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ทราบว่า เป็นใครบ้าง แต่ก็ยังรู้ว่า มีการดื่มน้ำกระท่อมและดูดกัญชากัน  

 

เบื้องต้นทางชุดสืบสวน ได้เก็บภาพกล้องวงจรปิดจำนวน 2 - 3 ตัว บริเวณภายในคอกวัว และหลังบ้านที่จุดผู้ตายมาเสียชีวิต ก่อนจะเชิญตัวผู้ใกล้ชิด ไปสอบปากคำอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว ก่อนจะไล่ติดตามผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ญาติผู้เสียชีวิต
 

logoline