svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ยาย" ไม่เชื่อ "น้องโชค" พกปืนไปโรงเรียนแล้วลั่นใส่ตัว บอกหลานเป็นเด็กดี

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยาย" ไม่เชื่อ "น้องโชค" พกปืนไปโรงเรียน จนเกิดเหตุลั่นใส่ตัวเอง บอกหลานเป็นเด็กดี ส่วนเพื่อน ๆ ของหลานไม่ขอพูดถึง

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (15 ก.ย.)  น้องโชค นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดลาดปลาดุก เสียชีวิตในห้องคอมพิวเตอร์ ทีแรกมีการะบุว่า เกิดจากคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิดใส่ ก่อนที่ภายหลังทางตำรวจจะมีการเค้นสอบจนพบว่า เกิดจากเพื่อนร่วมใช้เรียน ใช้ปืนที่ขโมยมาจากพระยิงที่ด้านหลังศรีษะ เพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว  (อ่านข่าว)

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีรายงานการชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลที่บริเวณเบ้าตาข้างซ้าย 1 แผล ทั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้นำตัว ด.ช.เอ (นามสมมติ) มาสอบถาม พร้อมครูประจำวิชาคอมพิวเตอร์ เพื่อหาข้อเท็จจริง เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของ "น้องโชค" ทำให้ทางด้านคุณยายของ "น้องโชค" ได้โต้กลับว่า ไม่เชื่อ เพราะหลานชายเป็นเด็กดี 

 

"ยาย" ไม่เชื่อ "น้องโชค" พกปืนไปโรงเรียนแล้วลั่นใส่ตัว บอกหลานเป็นเด็กดี

"ยาย" ไม่เชื่อ "น้องโชค" พกปืนไปโรงเรียนแล้วลั่นใส่ตัว บอกหลานเป็นเด็กดี
 

นางนันท์ภัส ชโยด อายุ 57 ปี  ยายของผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวออกไปว่า หลานของตนนำอาวุธปืนไปที่โรงเรียน ก่อนจะทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ส่วนตัวแล้วไม่เชื่อว่า หลานของตนจะนำอาวุธปืนไปโรงเรียน เพราะตนกับยายอีกคน เป็นคนเลี้ยงหลานมากับมือ รู้ดีว่าหลานเป็นเด็กยังไง ขนาดตัวคุณครูเอง ยังบอกเลยว่า หลานตนเป็นเด็กดี ไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร และตนกับยายอีกคน คอยตรวจกระเป๋านักเรียนของหลาน ก่อนไปโรงเรียนทุกเช้า 

 

 

แม่และยายทั้งสองของน้องโชค
 

ทั้งนี้ จะต้องรอผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันให้แน่ชัดอีกครั้ง ในส่วนของเพื่อน ๆ ของหลานนั้น ตนไม่ขอพูดถึงว่า เพื่อน ๆ ของหลานจะเป็นคนพกพาอาวุธปืนไปโรงเรียนหรือไม่ เพราะเราไม่มีหลักฐานอะไร จะไปกล่าวหาเขา แต่เคยพูดคุยกับเพื่อน ๆ หลาน ก็ไม่เห็นว่า จะมีพฤติกรรมไปในทางที่ไม่ดี สุดท้ายแล้วก็คงต้องรอผลการพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แน่ชัดต่อไป

 

 

ยายทั้งสองคนของน้องโชค

นร.ต้องสงสัยว่าก่อเหตุ
 

logoline