svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ - ยาย "น้องโชค" ร่ำไห้สูญเสียบุตรหลาน เผยมีลางก่อนเกิดเหตุสลดที่ รร.

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่และยาย "น้องโชค" ร่ำไห้สูญเสียบุตรหลาน ยังคาในสาเหตุการเสียชีวิต ยายเผยมีลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ ไม่คิดจะเกิดกับคนในครอบครัว

ความคืบหน้า จากกรณีเหตุ น้องโชค อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  โรงเรียนวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี เสียชีวิตภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ โดยมีการระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ก่อนที่ภายหลังจะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อเพื่อนสารภาพว่า ทำปืนไทยประดิษฐ์ลั่นใส่ (อ่านข่าว)

 

หลังเกิดเหตุ น.ส.ปวีณา งามสุด อายุ 35 ปี แม่ของผู้ตาย พร้อมด้วย นางยลดา งามสุด อายุ 60 ปี นางนันท์ภัส ชโยด สิทธิเดช อายุ 57 ปี ยายของผู้ตาย ได้เดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เมื่อมาถึงทั้ง 3 คนต่างร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก ที่ทราบว่า ลูกหลาน ได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ 

 

แม่ - ยาย "น้องโชค" ร่ำไห้สูญเสียบุตรหลาน เผยมีลางก่อนเกิดเหตุสลดที่ รร.
 

น.ส.ปวีณา งามสุด อายุ 35 ปี แม่ผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายไม่เคยออกไปข้างนอกเกเรกับเพื่อน ๆ หรือไปค้างบ้านเพื่อน น้องโชคจะอยู่แต่กับยาย น้องโชคเป็นลูกคนเดียวของตน ในตอนนี้ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาเหตุเกิดจากอะไร ปกติน้องโชคเป็นคนเก่งเรื่องคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว ตอนนี้ความรู้สึกมันจุกอกจนพูดไม่ออกเพราะไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดกับลูกชายของตน 

 

 

แม่และยายน้องโชค
 

นางนันท์ภัส ชโยด อายุ 57 ปี ยายน้องโชค เล่าว่า ตนคาใจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีคนเข้าเรียนในห้องนี้ก่อนจะถึงชั่วโมงเรียนของน้องโชค ทำไมอาจารย์ถึงไม่พักเครื่อง คอมพิวเตอร์ก่อนเพื่อความปลอดภัย ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะหลานชาย ตาจะมารับมาส่งที่โรงเรียนตลอด หากว่าจะขอกลับบ้านเอง ก็จะให้โทรบอก ซึ่งตอนนี้น้องโชคพึ่งจะกลับบ้านเองได้ 3 วัน น้องโชคอยู่บ้านก็เป็นเหมือนเด็กทั่วไป มีโทรศัพท์มือถือส่วนตัว ก็เล่นเกมปกติ แต่คอมพิวเตอร์ที่บ้านพัง ตนก็ไม่มีเงินที่จะไปซ่อมคอมพิวเตอร์

 

เมื่อช่วงเช้าตนก็ยังพูดคุยกับน้องโชคอยู่ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา น้องชายของน้องโชคที่เป็นลูกพี่ลูกน้องได้บอกกับตนว่า "แม่จะไปงานศพที่ไหนให้มารับน้องก่อน" ตนไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวตน เพราะญาติตนก็เพิ่งเสียไม่นาน ตอนนี้ทางโรงเรียนก็บอกว่า จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะนำร่างของน้องโชค ไปสวดพระอภิธรรมที่วัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

 

นางนันท์ภัส ชโยด อายุ 57 ปี ยายน้องโชค 

 

 

ฟังเสียงแม่และยายของน้องโชค

 

logoline