svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวร้อง ตร. เอาเรื่องผัวใหม่ เมายาบ้า คลั่งเผาเสื้อผ้า - อนาจาร ลูกสาว

08 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวสุดทน ร้อง ตร. เอาเรื่องผัวใหม่ให้ถึงที่สุด หลังเมายาบ้าคลั่งเผาเสื้อผ้านักเรียนของลูกสาว ซ้ำยังอนาจาร เพื่อนบ้านบอกอยู่กันมา 4 ปี เป็นแบบนี้มาตลอด

เกิดเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อเลี้ยง ที่ก่อเหตุรุนแรงและกระทำอนาจารกับลูกเลี้ยงอีกแล้ว คราวนี้เกิดขึ้นที่อุดรธานี หลังจากที่วานที่ผ่านมา (7 ก.ย.) ได้มี นางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ทุ่งฝน เพื่อดำเนินคดีกับ นายขวัญชัย หรือจักร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สามีใหม่ หลังเกิดอการเมายาคุ้มคลั่งอาละวาด ขนข้าวของเครื่องนอน เสื้อผ้า แคร่ไม้ และอุปกรณ์การเรียนลูกสาว 2 คน วัย 14 ปี และ 7 ขวบออกมาเผา และทุบทำลายข้าวของในครัวหน้าบ้านพังเสียหาย และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ก่อเหตุพยายามอนาจารลูกสาวคนโต โดยเบื้องต้นทางตำรวจได้คุมตัว นายขวัญชัย มาดำเนินคดีที่ สภ.ทุ่งฝน เนื่องจากภรรยาให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

 

ล่าสุดวันนี้ (8 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนไม้ พบร่องรอยข้าวของถูกเผา เช่นโซฟา เสื้อผ้า ชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน รองเท้ากีฬา อุปกรณ์การเรียน เครื่องใช้ไฟฟ้า แคร่ไม้ และทุบทำลายเครื่องครัว และชั้นวางพังเสียหาย ส่วน นางสาวน้อย เจ้าของบ้าน พร้อมลูกสาว 2 คน เดินทางไปให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ณรงค์รัชช์ กาลวิบูลย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งฝน เพื่อดำเนินคดีกับ นายขวัญชัย หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

 

 

สาวร้อง ตร. เอาเรื่องผัวใหม่ เมายาบ้า คลั่งเผาเสื้อผ้า - อนาจาร ลูกสาว

สาวร้อง ตร. เอาเรื่องผัวใหม่ เมายาบ้า คลั่งเผาเสื้อผ้า - อนาจาร ลูกสาว
 

โดยหลังจากมีข่าวออกไปตามสื่อโซเชียล มีประชาชนแฟนเพจบ้านดุงอัพเดต ได้มอบสิ่งของ เช่น เสื้อผ้าชุดนักเรียน กระเป๋า รองเท้า และอุปกรณ์การเรียน ผ่านนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต มามอบให้กับน้องเอ อายุ 14 ปี และน้องบี อายุ 7 ขวบ

 

นางสาวน้อย เปิดเผยว่า นายจักร สามีใหม่ ที่คบกันมาเกือบ 4 ปี ติดเสพยาบ้าและเหล้ามานาน ตั้งแต่เริ่มรู้จักกันช่วงไปทำงานที่ กทม. แล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน ก่อนหน้านี้ตนก็มีความรู้สึกอยากเลิกกับเขา ตั้งแต่สองปีแรกแล้ว เพราะเขามีพฤติกรรมโมโหร้ายและรุนแรง ตนจึงได้ลาออกจากงาน แล้วหนีกลับมาอยู่ที่บ้าน แต่นายจักรก็ตามมาตื้อไม่เลิก และขอโอกาสโดยการมาทำดีกับตน แต่ได้ไม่นานพฤติกรรมเดิมก็โผล่อีก  ซึ่งตนรู้อยู่แล้วว่านายจักร เสพยามานานแล้ว ตอนแรกคบกันตนยังไม่รู้ว่าเสพยา

 

“ช่วงกลับมาอยู่บ้าน เขาก็พยายามลวนลามลูกสาวของตนตอนกลางดึก และถูกจับได้เพราะลูกสาวขัดขืนและตนตื่นขึ้นมาเห็น แต่เขาก็พยายามขอโทษ แล้วบอกว่าทำผิดไปแล้ว และยังไม่ได้ทำอะไรเพียงแค่ขึ้นค่อมลูกสาว และลูกสาวขัดขืน ก่อนเช้าวันรุ่งขึ้นจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่โรงพัก ก่อนที่เขาจะมาก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งหนักกว่าทุกครั้ง ถึงขั้นทุบทำลายและเผาข้าวของภายในบ้าน และเสื้อผ้าของลูกสาวทั้งสองคน"
 

 

น.ส.น้อย ผู้เสียหาย

สาวร้อง ตร. เอาเรื่องผัวใหม่ เมายาบ้า คลั่งเผาเสื้อผ้า - อนาจาร ลูกสาว

สาวร้อง ตร. เอาเรื่องผัวใหม่ เมายาบ้า คลั่งเผาเสื้อผ้า - อนาจาร ลูกสาว

นางสาวน้อย เปิดเผยอีกว่า นายจักร เข้าไปหาลูกสาวของตน ซึ่งนอนอยู่คนเดียว เพราะเป็นสาวแล้ว โดยเอาตู้เสื้อผ้ามากั้นไว้เป็นห้องนอน บริเวณชั้นล่างของบ้าน ส่วนตนและนายจักร พร้อมด้วยลูกสาวคนเล็กนอนอยู่อีกห้อง ที่ใช้ตู้กันระหว่างห้องนอนลูกสาว กับห้องนอนของตนเอง ตอนนายจักร เข้าหาลูกสาว นายจักร ยอมรับว่า มีสติ และจำได้ว่าทำอะไรลงไป พร้อมกับบอกว่า ขอโทษไม่ได้เมา ถ้าทำผิดไปก็ขอโทษ หลังจากนั้นตนคิดว่า จะเลิกกับเขา เพราะมาทำกับลูกแบบนี้ แต่ก็ยังมาคุยทำดีกับตน แต่ตนไม่ยอมให้อภัย จึงคุ้มคลั่งอาละวาด

 

“เมื่อวานนายจักร มีอาการเมายา และเมาเหล้าเผาบ้าน เพราะปกติจะไม่เป็นแบบนี้ แต่ชอบหึงหวงตนเวลาที่ตนไปคุยกับผู้ชายคนอื่น หลังจากถูกจับมาโรงพักแล้ว ตนก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และจะคัดค้านไม่ให้ประกันตัว และจะเป็นวิธีที่ทำให้ตนนั้นตัดขาดจากนายจักร ไปเลย” 

 

 

สาวร้อง ตร. เอาเรื่องผัวใหม่ เมายาบ้า คลั่งเผาเสื้อผ้า - อนาจาร ลูกสาว

 

 

นางพวงพะยอม ขุนน้อย อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เวลานายจักร เมายาเมาเหล้า จะชอบหาเรื่องอาละวาดทะเลาะกับเมียเป็นประจำ และเห็นอยู่ด้วยกันกับภรรยามาประมาณ 4 ปี เวลาเขาอาละวาดเพื่อนบ้านจะพากันหลบ ล่าสุดอาละวาดรุนแรงที่สุด ถึงขั้นขนเอาข้าวของออกมาเผา ที่ผ่านมาเวลาอาละวาด โดนตำรวจจับไปไม่กี่วันก็ปล่อยตัวออกมา เมื่อวานนี้ชาวบ้านก็รู้สึกหวาดกลัวว่า จะไฟจะลามไหม้ไปบ้านคนอื่นด้วย

 

นอกจากนี้นายจักร ยังมีพฤติกรรมที่ไปลวนลามลูกเลี้ยงด้วย แต่เมียของเขาจับได้และไปแจ้งความเอาไว้แล้ว ก็อยากให้ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาปราบปรามสิ่งที่ไม่ดียาเสพติด และคนเสพยาที่คอยสร้างปัญหาให้กับสังคม เพราะพวกเราห่วงลูกหลานของเราที่จะเติบโตไปในอนาคต 

 

 

นางพวงพะยอม ขุนน้อย อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน

 

 

พ.ต.อ.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ ผกก.สภ.ทุ่งฝน เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งว่า มีเหตุชายคลุ้มคลั่ง และขนข้าวของในบ้านออกมาเผา จึงได้ให้ตำรวจสายตรวจ ชุดเผชิญเหตุ สภ.ทุ่งฝน เดินทางไประงับเหตุ พบนายจักร กำลังเผาทรัพย์สินหลายอย่างอยู่บริเวณข้างบ้าน จึงเข้าระงับเหตุควบคุมตัวนายจักร มาที่โรงพัก ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า นายจักร เป็นสามีใหม่ของเจ้าของบ้าน โดยเจ้าของบ้านมีลูกสาวอยู่สองคน

 

ก่อนหน้านั้นนายจักร เคยพยายามก่อเหตุลวนลามลูกสาว โดยทางแม่ได้มาแจ้งความที่ สภ.ทุ่งฝน เอาไว้เป็นหลักฐานแล้ว และอยู่ระหว่างสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งนายจักร ปกติเป็นคนที่มีงานทำ (ช่างเชื่อมเหล็ก) แต่มาดื่มเหล้าและเสพยาเสพติดไปพร้อมกัน จึงทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ประเภท 1 (ยาบ้า) , วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ส่วนในเรื่องอนาจาร ก็จะได้สอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

พ.ต.อ.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ ผกก.สภ.ทุ่งฝน

logoline