svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปสุดท้าย “น้องฟิล์ม” ร้านค้ารร. ก่อนวิ่งหนีครู กระทั่งพบเสียชีวิต

04 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปสุดท้าย “น้องฟิล์ม” ร้านค้าหน้ารร. ก่อนวิ่งหนีครู สุดท้ายพบเสียชีวิต เพื่อนเผยเจ้าตัวเหนื่อยทุกครั้งเวลาขึ้นบันได ขณะ FC ยันยัง “เจ้าสุพรรษา” แม้ไม่มีน้องแล้ว

ความคืบหน้ากรณี น.ส.นิชาดา ศาลางาม หรือ "น้องฟิล์ม" อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6/6 โรงเรียนมัธยมสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตอยู่ป่าข้างโรงเรียนอย่างปริศนา หลังจากครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนเป่านกหวีดไล่กวดให้ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

เปิดคลิปสุดท้าย “น้องฟิล์ม” ร้านค้ารร. ก่อนวิ่งหนีครู กระทั่งพบเสียชีวิต

 

ล่าสุด (4 ก.ย.65) นางสาวกมลรัตน์ ปักษา อายุ 29 ปี ชาว อ.นางรอง ได้ออกมาเปิดเผย หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ “น้องฟิล์ม”  ว่า ตนเองเป็น FC. ช่องยูทูบ Family Sritaapthai ของน้องเป็นประจำ ที่ผ่านมาประมาณ 3 ปี ได้ติดตามน้องฟิล์มกับเจ้าสุพรรษา มาโดยตลอด เพราะเป็นภาพที่น่ารัก ดูแล้วมีความสุข ระหว่างช่างกับคนที่สามารถอยู่ด้วยกันแบบครอบครัวได้

 

นางสาวกมลรัตน์ ปักษา อายุ 29 ปี

ทั้งนี้จะยังคงติดตามช่องของน้องฟิล์มต่อไป โดยเฉพาะอยากจะรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าสุพรรษา ว่าหลังจากนี้จะมีความรู้สึกอย่างไร ถ้าไม่มีพี่ฟิลม์มาหยอกเหมือนอย่างเคย

 

เปิดคลิปสุดท้าย “น้องฟิล์ม” ร้านค้ารร. ก่อนวิ่งหนีครู กระทั่งพบเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ล่าสุด มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าหน้าโรงเรียน ระหว่างน้องและเพื่อนไปซื้อผัดไทย แล้ววิ่งข้ามถนน ซึ่งเป็นภาพก่อนที่ครูจะมาพบแล้ววิ่งหนีครู โดยนางสาวจุฬารัตน์ ธิธรรมมา อายุ 17 ปี ระหว่างที่วิ่งหนีครูฟิล์มยังพูดว่ากินยังไม่อิ่ม และถือจานผัดไทยไปด้วย ส่วนสาเหตุที่เพื่อนเสียชีวิตตนไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรกันแน่ เท่าที่รู้เพื่อนจะเหนื่อยทุกครั้งที่เดินขึ้นบันได

 

ชมคลิปกล้องวงจรปิด 

logoline