svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 4 ล้านคน (คลิป)

03 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ คุณตาเผยจุดที่น้องนอนหมดสติหมอดูเคยทักผีป่าอยากได้น้องไปเป็นหลาน

จากกรณี น.ส.นิชาดา หรือฟิล์ม ศาลางาม อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6/6 โรงเรียนมัธยมสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตอยู่ป่าข้างโรงเรียนอย่างปริศนา หลังจากครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนเป่านกหวีดไล่กวดให้ไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ โดยมีคนเข้ามาแสดงความเห็นใจและสงสารครอบครัวของน้องเป็นอย่างมาก เพราะยังอยู่ในวัยที่จะต้องมีอนาคต ต่อมาชาวเน็ตได้ค้นหาประวัติของ “น้องฟิล์ม” พบว่าเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังคนหนึ่ง (อ่านต่อ)

เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 4 ล้านคน (คลิป)

 

ความสัมพันธ์ของ “น้องฟิล์ม” กับ “เจ้าสุพรรษา” ช้างวัย 3 ปี นั้น “น้องฟิล์ม” ได้เลี้ยงและคลุกคลีด้วยกันมาโดยตลอด ปกติ “น้องฟิล์ม” จะไปพักอยู่กับย่าที่มีบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน พอน้องกลับมาบ้าน “เจ้าสุพรรษา” จะดีใจแล้วพยายามแกล้งน้องด้วยการไปเล่นโคลนให้ตัวเปื้อนแล้วไล่ “น้องฟิลม์” ซึ่งเป็นภาพที่น่ารัก โดยมีคนเข้ามาชมมากกว่า 4 ล้านคน

เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 4 ล้านคน (คลิป) เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 4 ล้านคน (คลิป) เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 4 ล้านคน (คลิป)

 

นายเหมา ทรัพย์มาก ตาน้องฟิล์ม เล่าว่า เครือญาติมีอาชีพเลี้ยงช้างมานาน หลังจากหลานเสียชีวิต ได้ไปดูหมอดู แล้วทักว่ามีผีในป่าตรงจอมปลวกต้องการน้องฟิล์มไปอยู่เป็นหลานด้วย เมื่อมาเชิญวิญญาณน้องกลับบ้าน พบว่าจุดที่น้องล้มลงมีจอมปลวกจริง

เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 4 ล้านคน (คลิป) เปิดคลิปความน่ารัก “น้องฟิล์ม” กับช้างคู่ใจ ชาวเน็ตแห่ชมกว่า 4 ล้านคน (คลิป)

 

logoline