svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป)

03 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศงานศพ “น้องฟิล์ม” เป็นไปด้วยความโศกเศร้า แพทย์ระบุหัวใจล้มเหลว ขณะพ่อน้องฟิล์มหลั่งน้ำตาไปบอกช้างคู่ใจให้รับรู้

นายกันวลินทร์ เมืองแก้ว นายอำเภอสตึก จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางไปเป็นประธานสวดอภิธรรมในงานศพของ น.ส.นิชาดา หรือ ฟิล์ม ศาลางาม อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6 ที่วิ่งหนีครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนกับเพื่อนรวมกว่า 10 คน แล้วไปนอนสลบอยู่ป่าข้างโรงเรียน ก่อนจะถูกครูนำส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
\"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป)

บรรยากาศในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนร่วมรุ่นของน้องฟิล์มมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะยังอยู่ในห้วงของความเสียใจ
\"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป) \"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป)
 

ทั้งนี้ทางอำเภอได้สอบถามไปทางโรงพยาบาลสตึก และผู้กำกับ สภ.สตึก รวมถึงโรงเรียนมัธยมสตึก ซึ่งได้ข้อมูลมาตรงกัน น้องได้หมดสติที่ป่าข้างโรงเรียน ส่วนทางโรงพยาบาลได้พยายามช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่าชั่วโมงครึ่ง แต่ช่วยเหลือน้องไม่ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบของแพทย์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลใดๆ จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าเป็นเพราะหัวใจล้มเหลว นอกจากนี้ยังได้ข้อมูลจากเพื่อนของน้องว่าน้องมักจะมีอาการเหนื่อยหอบเป็นบ้างครั้ง ประกอบกับตกใจกลัว ทำให้เกิดอาการดังกล่าวขึ้นได้ ส่วนสาเหตุที่ไม่มีใครมาให้ข้อมูลเนื่องจากทุกฝ่ายยังอยู่ในความตกใจเพราะเป็นเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้มีการสื่อสารผิดพลาด  

\"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป)

 

นายนายนิรุส ศาลางาม พ่อน้องฟิล์ม เล่าว่า ที่ผ่านมาลูกสาวจะเป็นคู่ซี้กับเจ้าพรรษา ช้างเพศเมียอายุ 3 ปี มักจะหยอกล้อกันเป็นประจำ แต่หลังจากน้องฟิล์มเสียชีวิต จึงเอาเสื้อผ้าของใช้ของน้องไปบอกให้เจ้าพรรษา ทั้งน้ำตาว่า ”พี่ฟิล์มไปแล้ว” ดูเหมือนว่าเจ้าพรรษาจะรับรู้ เพราะมีอาการส่ายหน้า เป็นคลิปในยูทูปที่โพสต์ไปได้ไม่นาน โดยมีคนเข้าไปชมร่วม 100,000 ครั้ง

\"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป) \"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป) \"พ่อน้องฟิล์ม” หลั่งน้ำตากลางงานศพลูกสาว บอกช้างคู่ใจให้รับรู้ (มีคลิป)

logoline