svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ม.6 หนีครูปกครองเข้าป่าหลังโรงเรียน ก่อนดับปริศนา พ่อแคลงใจไร้คำชี้แจง

03 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 นักเรียนหญิงชั้น ม.6 บุรีรัมย์ ไม่เข้ากิจกรรมสวดมนต์วันศุกร์ ถูกครูฝ่ายปกครองไล่หนีกระเจิงเข้าป่าหลังโรงเรียน ต่อมาพบกลายเป็นศพกลางป่า พ่อข้องใจไร้คำชี้แจงจากครู ตำรวจเรียกครูสอบ ขณะโรงเรียนยังไม่ออกมาชี้แจง

3 กันยายน 2565 ปมการเสียชีวิตปริศนาของ นักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม.6) โรงเรียนในอ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เชิญครูฝ่ายปกครองโรงเรียนมัธยมสตึก อ.สตึก ไปให้ถ้อยคำ ประเด็น น.ส.ฟิล์ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชั้นม.6 โรงเรียนมัธยมสตึก เสียชีวิตอยู่ป่าหลังโรงเรียนอย่างปริศนา

 

ม.6 หนีครูปกครองเข้าป่าหลังโรงเรียน ก่อนดับปริศนา พ่อแคลงใจไร้คำชี้แจง

นางสาวเจ (นามสมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนน.ส.ฟิล์ม ที่เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับเพื่อนรวม 3 คน ไม่ได้เข้าคาบเรียนสุดท้าย ซึ่งเป็นคาบกิจกรรมคือการสวดมนต์ ได้ลงมานั่งเล่นอยู่ชั้นล่างของอาคาร ไปซื้ออาหารมากินร่วมกัน ต่อมาครูฝ่ายปกครองทราบ ได้เดินมาไล่ จึงวิ่งหนีครู ส่วนครูก็วิ่งตาม จากนั้นได้วิ่งไปด้านหลังโรงเรียนซึ่งเป็นป่า โดยไม่รู้ว่าใครวิ่งไปไหนบ้าง 

 

" ตอนกลับออกมาไม่เห็น ฟิล์มไม่รู้ว่าวิ่งไปทิศไหน และคิดว่าน่าจะกลับไปขึ้นรถรับส่งโรงเรียนแล้ว จึงไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตอนค่ำถึงทราบข่าวว่าเสียชีวิตในป่า "

น้องเจ (นามสมมติ) เพื่อนของ น.ส. ฟิล์ม

 

ด้าน นายนิรุส ศาลางาม อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 38 ม.10 ต.ท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พ่อน้องฟิล์ม บอกว่า การเสียชีวิตของลูกสาวเป็นปริศนามาก เพราะยังไม่มีครูคนใด ออกมาชี้แจง หรือมาให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีครูคนใดมาที่บ้าน มีเพียงโทรศัพท์มาแจ้งว่า “จะรับผิดชอบ” ที่แปลกไปกว่านั้น หมอเป็นคนโทรศัพท์แจ้งตนว่า “ลูกสาวสิ้นใจแล้ว” ความจริงแล้วครูน่าจะแจ้งก่อนตั้งแต่เกิดเหตุ 

 

สาเหตุการเสียชีวิต นายนิรุส บอกว่า ตอนนี้รู้จากแพทย์ว่า “หัวใจล้มเหลว” ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นของเรื่องนี้ ครูยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

 

“ อยากให้ทุกคน ตั้งแต่ครูนักเรียนหรือคนที่ไปพบลูกสาวคนแรก ว่าเป็นใคร และใครเอาไปส่งโรงพยาบาล แต่ทุกคนปิดปากเงียบ ”

นิรุส ศาลางาม พ่อของน.ส.ฟิล์ม

ม.6 หนีครูปกครองเข้าป่าหลังโรงเรียน ก่อนดับปริศนา พ่อแคลงใจไร้คำชี้แจง ม.6 หนีครูปกครองเข้าป่าหลังโรงเรียน ก่อนดับปริศนา พ่อแคลงใจไร้คำชี้แจง ม.6 หนีครูปกครองเข้าป่าหลังโรงเรียน ก่อนดับปริศนา พ่อแคลงใจไร้คำชี้แจง

 

ข่าวและภาพโดย : เรืองรุจ วังแจ่ม

logoline