svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตตำรวจหลอนยาบ้า ระแวงเมียปันใจใช้ปืนยิงคาห้อง ก่อนยิงตัวเองตาม

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด อดีตตำรวจเกิดอาการประสาทหลอนจากเสพยาบ้า ระแวงเมียปันใจไปมีคนอื่น ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตคาห้องนอน ก่อนยิงตัวเองตายตาม

วันนี้ (29 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยชุดสืบสวนมุกดาหาร เข้าตรวจสอบยิงกันเสียชีวิตบริเวณ บ้าน คำอาฮวน ต.คำอาฮวน จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่เหตุเกิดบริเวณห้องนอนชั้นล่าง พบผู้หญิงถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าบริเวณศรีษะ ส่วนผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงตนเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอนข้างกัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายมนตรี กิ่งคำวงค์ อดีตตำรวจ ที่ออกจากราชการตำรวจได้ 3 ปีเศษ 

 

ส่วนผู้เสียชีวิตหญิงทราบชื่อ นางสุพัตรา กิ่งคำวงค์ เป็นภรรยาที่ทำงานเทศบาลแห่งหนึ่งในตำบลคำอาฮวน ข้างกันพบปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 

 

 

อดีตตำรวจหลอนยาบ้า ระแวงเมียปันใจใช้ปืนยิงคาห้อง ก่อนยิงตัวเองตาม
 

สอบสวนเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ทราบเวลาเกิดเหตุแน่ชัด เพราะฝ่ายชายปิดบ้านเงียบตั้งแต่ประมาณ 9 โมงเช้า และเพื่อนบ้านเห็นออกมาเดินรอบบ้าน แล้วก็เดินเข้าไปในบ้าน จนญาติพยามโทรหาฝ่ายหญิงก็ไม่รับสาย จึงได้เดินทางมาบ้านก็พบว่า ทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว

 

อดีตตำรวจหลอนยาบ้า ระแวงเมียปันใจใช้ปืนยิงคาห้อง ก่อนยิงตัวเองตาม
 

นางสวัสดิ์ ผากา  แม่ฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต กล่าวว่า คนก่อเหตุเป็นลูกเขยของตนเอง ซึ่งลูกเขยเสพยาบ้าแล้วมีอาการทางประสาท เพิ่งกลับมาอยู่บ้านเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา และลูกสาวได้กลับมาที่บ้านของสามีเมื่อช่วงเช้า เพื่อที่จะพาลูกเขยไปรับยาที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยลูกเขยเคยเป็นตำรวจ แต่ต้องออกมาจากราชการ เพราะเกี่ยวพันกับยาเสพติด

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้สรุปสายเหตุ การก่อเหตุในครั้งนี้  ซึ่งคาดว่า น่าจะเกิดจากโรคประสาททำให้เกิดอาการระแวงว่า เมียจะไปมีชายอื่น เพราะภรรยาไม่อยู่บ้านด้วยจึงก่อเหตุดังกล่าว

 

 

นางสวัสดิ์ ผากา  แม่ฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต
 

logoline