svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็ก 16 ปี คลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งหนีหลังเสพกัญชา ตำรวจช่วยจับตัววุ่น

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็ก 16 ปี ชาวเชียงใหม่ เรียนไม่จบคลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งหนีผู้ปกครอง หลังเสพกัญชากับเพื่อน ตำรวจช่วยกันจับตัวกันวุ่น

ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรแม่ริม จ.เชียงใหม่ เข้าควบคุมตัวเยาวชนชายอายุ 16 ปี หลังพกอาวุธมีดพับวิ่งหลบหนีผู้ปกครองจากลานจอดรถข้างที่ว่าการอำเภอแม่ริม ก่อนจนมุมที่ซอยตันห่างจากโรงพักไปราว 300 เมตร

เด็ก 16 ปี คลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งหนีหลังเสพกัญชา ตำรวจช่วยจับตัววุ่น เด็ก 16 ปี คลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งหนีหลังเสพกัญชา ตำรวจช่วยจับตัววุ่น


 

ตำรวจสายตรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่ามีเยาวชนชายสวมเสื้อสีดำ มีอาวุธมีด ได้วิ่งหลบหนีจากผู้ปกครอง โดยผู้ปกครองแจ้งว่าลูกชายมีอาวุธมีดติดตัวไปด้วยเกรงว่าจะไปทำร้ายผู้อื่น ทางเจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังวิ่งไล่ติดตามจนชายเยาวชนคนดังกล่าวไปจนมุมที่ซอยตัน ทางตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีให้นั่งคุกเข่าและเข้าควบคุมตัว ก่อนคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

เด็ก 16 ปี คลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งหนีหลังเสพกัญชา ตำรวจช่วยจับตัววุ่น

 

พ่อแม่ของเด็ก เล่าว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายแต่เรียนไม่จบ เนื่องจากไปสูบกัญชาเสรีกับเพื่อนๆ ติดงอมแงม จนต้องพักการเรียน หากวันไหนไม่ได้เสพจะมีอาการหงุดหงิดและอาละวาดทำลายข้าวของ ทางผู้ปกครองจึงพามาเข้ารับการบำบัด ในอำเภอแม่ริม แต่ลูกชายไม่มีบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ปกครองมาคัดสำเนาบัตรประชาชนจากข้อมูลทะเบียนราษฎร์ จากนั้นลูกชายได้ฉวยจังหวะที่ผู้ปกครองเผลอ นำอาวุธมีดพับปลายแหลมวิ่งหลบหนีไป ก่อนแจ้งตำรวจช่วยควบคุมตัว

เด็ก 16 ปี คลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งหนีหลังเสพกัญชา ตำรวจช่วยจับตัววุ่น

logoline