svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.สยบชายคลั่งถือมีดจะทำร้ายชาวบ้าน ค้นห้องเจอมีด-ระเบิดเพียบ

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจวางกำลังสยบชายคลั่งจะทำร้ายชาวบ้าน เมื่อค้นห้อง ผงะ! เจอระเบิดเพียบ พร้อมมีดร่วม 10 เล่ม เงินสดร่วมแสนบาท

ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ถือมีดจะทำร้ายชาวบ้าน ที่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 6 บ้านโพนสว่าง ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสาน ตร.ชุดสายฟ้า เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกสูง พบนายวสันต์ ศรีทาธร อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน อยู่ในการการคลุ้มคลั่ง ถือมีดอยู่ในมือ ไม่ให้ตำรวจเข้าไปจับจนท.ต้องวางแผนอาศัยจังหวะที่นายวสันต์ เผลอ เข้าชาร์ทจับกุมตัวไว้ได้ ตรวจค้นในกระเป๋ายามที่สะพาย พบระเบิดปิงปอง 3 ลูก มีดปลายแหลม 1 เล่ม เงินสด 79,000 บาท จากนั้นขึ้นไปตรวจค้นในห้องนอน พบระเบิดกระป๋อง 1 ลูก ระเบิดปิงปอง 50-60 ลูก มีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต 5 เล่ม ขวาน 3 ด้าม มีพร้า 2 เล่ม หอกยาว 1 เล่ม จึงได้ตรวจยึดและจับกุมตัวนายวสันต์ ส่งรพ.ศรีนคริทนร์ ตรวจร่างกาย ก่อนส่ง พงส.สภ.เมืองเลย ดำเนินคดีตามกฎหมาย
ตร.สยบชายคลั่งถือมีดจะทำร้ายชาวบ้าน ค้นห้องเจอมีด-ระเบิดเพียบ

สอบถามแม่ของนายวสันต์ เล่าว่า ลูกชายป่วยเคยเข้ารักษาที่ รพ.จิตรเวช แต่มาช่วงหลัง 1 เดือน อาการของลูกชายกำเริบหนักขึ้น คุมอารมณ์ตัวไม่อยู่ บอกว่ามีคนตามมาทำร้ายตลอดเวลา จึงได้พกอาวุธมีดอยู่ตลอดเวลา ส่วนในห้องนอนพบมีดและระเบิด ไม่ทราบว่าลูกชายเอามาเก็บไว้เมื่อไหร่ เพราะลูกชายจะไม่ให้ใครเข้าในห้องนอนและปิดล็อกห้อง ส่วนอาวุธและระเบิดนั้นไม่ทราบว่าลูกชายเอามาจากที่ไหน จนวันนี้อาละวาดอีก จึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยจับตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาล

ตร.สยบชายคลั่งถือมีดจะทำร้ายชาวบ้าน ค้นห้องเจอมีด-ระเบิดเพียบ ตร.สยบชายคลั่งถือมีดจะทำร้ายชาวบ้าน ค้นห้องเจอมีด-ระเบิดเพียบ

ภาพ/ข่าว - บุญชู ศรีไตรภพ สำนักข่าวเนชั่น จ.เลย 
 

logoline