svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูลงโทษนักเรียนตบหน้าสั่น เหตุจอดรถผิดที่

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มไลน์เดือด!วิจารณ์ครูลงโทษตบนักเรียนหน้าสั่นเหตุจอดรถผิดที่ เบื้องต้นผู้อำนวยการโรงเรียนกำลังเรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่24สิงหาคม 2565 ได้มีการส่งต่อคลิปในไลน์กลุ่มของนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายบริเวณโรงอาหารโดยคลิปดังกล่าวเป็นการทำโทษนักเรียนโดยเนื้อหานั้นเป็นการลงโทษนักเรียนที่ไปจอดรถไว้นอกโรงเรียนแล้วได้มีการทำโทษคนที่ฝ่าฝืนกฎด้วยการตบบริเวณใบหน้า

ครูลงโทษนักเรียนตบหน้าสั่น เหตุจอดรถผิดที่

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว ทราบว่าเด็กชายที่ถูกลงนั้นเป็นเด็กชายนักเรียนชั้น ม.2โรงเรียนดังแห่งหนึ่งนักเรียนผู้ถ่ายคลิปซึ่งเป็นเพื่อนของนักเรียนคนที่ถูกลงโทษ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่23สิงหาคม 65 ช่วงเวลาประมาณ8โมงกว่าๆ มีครูมาถามว่าใครไม่เอารถจักยานยนต์เข้ามาจอดในโรงเรียนแล้วเพื่อนก็ไม่ได้ยกมือแล้วครูก็เลยให้คนไปชี้ตัวเพื่อนเลยได้ออกมาแล้วคุณครูก็เลยตบจนเพื่อนหน้าแดง ซึ่งเมื่อพวกเพื่อนๆและตนเองเห็นเหตุการณ์แบบนั้นแล้วตอนนี้รู้สึกกลัวมากจนไม่อยากมาเรียน โดยครูคนดังกล่าวเป็นครูสอนในระดับมัธยม

ครูลงโทษนักเรียนตบหน้าสั่น เหตุจอดรถผิดที่
 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับฝ่ายผู้บริหารโรงเรียน โดยประกอบไปด้วยครูที่ปรึกษาและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้วและได้เรียกตัวเด็กนักเรียนชายคนที่ถูกครูลงโทษและเพื่อนที่ถ่ายคลิปพร้อมกับคุณครูที่ลงโทษมาพูดคุยในที่ประชุมเบื้องตนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวพยามที่จะสอบถามเด็กนักเรียนที่ถูกทำโทษแต่ได้คำถามเพียงสั้นๆว่ายังรักและเคารพครูเช่นเดิม ก่อนที่ครูที่ปรึกษาจะนำเด็กทั้ง2คนเข้าไปยังห้องประชุม

ครูลงโทษนักเรียนตบหน้าสั่น เหตุจอดรถผิดที่
 

ภาพ/ข่าว - แสวง รูปดี สำนักข่าวเนชั่น จ.มุกดาหาร

logoline