svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวั่นซ้ำรอย! นายอำเภอจี้แก้ไขหลุมยักษ์วางท่อ

22 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอำเภอสูงเนิน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุรถตกหลุมขนาดใหญ่ 2 คัน กำชับหน่วยงานดูแลติดตั้งสัญญาณไฟแจ้งเตือนกันเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะและรถเก๋งสองคันพุ่งตกหลุมเขตก่อสร้างที่บริเวณริมถนนมิตรภาพใกล้สะพานทางด่วน ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง 1 คันพร้อมกระบะอีก 1 คัน พลิกคว่ำตกอยู่ในหลุมบริเวณเขตก่อสร้างวางท่อระบายน้ำพบผู้บาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อคือนางสิมาพร ค้าดี ผู้ขับขี่รถเก๋งและนายกิตติชัย หวังกลาง ผู้ขับขี่รถกระบะ สภาพอาการบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณขา

 

ล่าสุด นายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ นายอำเภอสูงเนิน พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวพร้อมกำชับหน่วยงานที่รับผิดชอบทำสัญญาณบ่งบอกให้ชัดเจนเกี่ยวกับการก่อสร้างลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นซ้ำอีก ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายและทรัพย์สินที่เสียหายททางหน่วยงานจะเข้าหารือและพูดคุยเพื่อเยียวยาในส่วนของค่าเสียหายเพิ่มเติมอีกครั้ง

หวั่นซ้ำรอย! นายอำเภอจี้แก้ไขหลุมยักษ์วางท่อ
 


โดยนายโอด ปุริโส ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า สำหรับถนนเส้นดังกล่าวนี้ตอนกลางจะมืดบ้างและมีไฟส่องสว่างบ้างเป็นบางวัน ตนอยู่แถวนี้จะรู้ดีว่าจะมีการก่อสร้างและพอถึงจุดเกิดเหตุก็จะชะลอก่อนเสมอส่วนใหญ่รถคันที่เกิดอุบัติเหตุมักจะเป็นคนที่สัญจรผ่านไปมาทั่วไป ไม่ใช่คนในพื้นที่ ก็อาจจะไม่ชินเส้นทางและมองไม่เห็นมีป้ายก่อสร้างด้วย อย่างไรก็ตามทางหน่วยงานที่ลงมาวันนี้ก็ได้มากำชับให้ติดป้ายบอกสัญญาณให้ชัดเจนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก

หวั่นซ้ำรอย! นายอำเภอจี้แก้ไขหลุมยักษ์วางท่อ

ด้านนายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ นายอำเภอสูงเนิน เปิดเผยว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่มาจุดเกิดเหตุก็พบปัญหาคือทางในจุดนี้จะมืดมองไม่เห็นทางในช่วงกลางคืนและไม่มีไฟสัญญาณเตือนบอกว่าเป็นเขตก่อสร้าง ตอนนี้ก็ได้ให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งแก้ไขในจุดนี้แล้วเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก ส่วนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นทรัพย์สินที่เสียหายเป็นรถยนต์ก็ได้ให้ทางหน่วยงานที่ดูแลในจุดตรงนี้เข้าพูดคุยและเยียวยาให้กับผู้ประสบอุบัติเหตุ 2 รายนี้ด้วย ซึ่งก็อยากฝากหากพบทางที่เป็นปัญหาแบบนี้ดังกล่าวหแจ้งทางหน่วยงานได้ทันทีเพื่อปรับปรุงและแก้ไขต่อไป

หวั่นซ้ำรอย! นายอำเภอจี้แก้ไขหลุมยักษ์วางท่อ

ภาพ/ข่าว - ณัฐพงศ์ อรชร สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline