svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เสียชีวิตแล้ว 1 เหตุป่วนใต้ 17 จุด เป็นศพในกองเพลิงร้านสะดวกซื้อ สุไหงโก-ลก

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอแล้ว 1 ผู้เสียชีวิต เหตุคนร้ายป่วนชายแดนใต้ 17 จุด เจอศพในกองเพลิงร้านสะดวกซื้อ อ.สุไหงโก-ลก ที่ถูกเผาจนวอด

ความคืบหน้าเหตุรุนแรงพื้นที่ 3 จังหวัดชานแดนใต้ ที่เมื่อช่วงกลางดึกวันนี้ (17 ส.ค.) ได้มีคนร้ายลอบวางระเบิด 17จุด​ แยกเป็นจังหวัดนราธิวาส 9 จุด จังหวัดยะลา 6 จุด และจังหวัดปัตตานี  2 จุด โดยเป้าหมายการระเบิดครั้งนี้แยกเป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ จำนวน 11 แห่ง , ร้านบิ๊กซีมินิ 4 แห่ง , เสาสัญญาณ 1 แห่ง และปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่ 1 แห่ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คนนั้น (อ่านข่าว) 

 

 

ภาพเหตุป่วนใต้ 17 จุด (ภาพประกอบไม่เกี่ยวเนื้อหา)

 

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บก็และทำลายวัตถุระเบิดอโณทัย ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลัก จ.นราธฺวาส เข้าร่วมตรวจสอบร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. บ้านลูโบะฆง ม.2 ต.ปาเสมัส ที่ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดเพลิงในช่วงคืนที่ผ่านมา ด้วยการขอสนับสนุนรถไฟส่องสว่างจากมูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น 

 

เจ้าหน้าที่ได้พบศพนายมะษาริช มามะ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 ม.3 ต.ปูโยะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งอยู่ในสภาพถูกเพลิงไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก บริเวณข้างชั้นวางสินค้าใกล้ ๆ กับทางออกประตูหลังของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งทางญาติได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า นายมะษาริช ได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

 

ภาพเหตุป่วนใต้ 17 จุด (ภาพประกอบไม่เกี่ยวเนื้อหา)

เจ้าหน้าที่คาดว่า นายมะษาริช ได้เดินเข้าไปซื้อสินค้าในเซเว่นอีเลฟเว่น ขณะที่คนร้ายได้ไปขู่บังคับให้พนักงานหนีออกจากร้าน ด้วยความกลัวนายมะษาริช อาจจะวิ่งไปหลบอยู่ที่ใดที่หนึ่งซึ่งอาจจะลับตากลุ่มคนร้าย หรือนายมะษาริช อาจจะวิ่งหลบหนีคนร้ายเพื่ออกทางประตูหลังของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แต่ไม่สามารถเปิดประตูได้ แต่คนร้ายได้ลอบวางระเบิดเพลิงจนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เกิดลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนนายมะษาริช ไม่สามารถหลบหนีออกจากร้านได้ทันและเสียชีวิตคากองเพลิงไปในที่สุด

 

และเมื่อเจ้าหน้าที่นำร่างของนายมะษาริช ออกมาจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่นได้แล้ว จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ภาพเหตุป่วนใต้ 17 จุด (ภาพประกอบไม่เกี่ยวเนื้อหา)
 

logoline