svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ศรีประจันต์ จ่อออกหมายจับ คนขับกระบะซิ่งชนดะ ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุชัด

14 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ศรีประจันต์ จ่อออกหมายจับ คนขับกระบะซิ่งชนดะ จนตาวัย 78 เสียชีวิตที่สุพรรณบุรี และเจ็บอีก 3 คน ที่อ่างทอง ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุชัด

ความคืบหน้ากรณีเหตุ รถกระบะซิ่งชนชายวัย 78 ปี ขณะกำลังปั่นจักรยานข้ามถนน ที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จนเสียชีวิต โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัด และภายหลังรถคันดังกล่าวที่ซิ่งหลบหนีไปได้ไปชนกับรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน และหลังเกิดเหตุคนขับได้ขับรถหนีไปจอดทิ้งในดงมะม่วงเขต ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ ซึ่งตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  (อ่านข่าว) 

 

 

ตร.ศรีประจันต์ จ่อออกหมายจับ คนขับกระบะซิ่งชนดะ ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุชัด
 

ล่าสุดวันนี้ (14 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.กรวิทย์ มีดี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้เชิญตัวนายภาณุวัฒน์ วงษ์สุวรรณ อายุ 20 ปี ซึ่งมีชื่อเป็นผู้ครอบครองรถมาสอบสวน จากการสอบสวนนายภาณุวัฒน์ให้การว่า รถคันดังกล่าวเป็นของตนจริง แต่วันที่เกิดเหตุตนทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี ส่วนรถคันนี้ พ่อเลี้ยงของตนชื่อนายเชาว์ บุญเส็ง อายุ 50 ปี เป็นคนขับกลับมาบ้านที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 12 ส.ค. และกำลังจะกลับไปทำงานที่เดียวกัน แต่มาเกิดเหตุขึ้นหลังเกิดเหตุพ่อเลี้ยงได้โทรศัพท์ ไปบอกแม่ของตนว่า ได้ขับรถชนคนตาย กำลังหลบหนี จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

 

นายภาณุวัฒน์ เล่าอีกว่าพ่อเลี้ยงไม่น่าหนี หลังเกิดเหตุน่าจะลงมาดูคนเสียชีวิต และให้การช่วยเหลือ พฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ลูกผู้ชายกล้าทำต้องกล้ารับ ตนรู้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บด้วย ตนขอยืนยันว่าตนไม่ใช่คนขับรถวันเกิดเหตุ รถคันนี้ตนเพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 2 เดือน เองต้องมาพังเพราะน้ำมือพ่อเลี้ยงแท้ ๆ

 

นายภาณุวัฒน์ วงษ์สุวรรณ เจ้าของรถกระบะ
 

ด้าน พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผู้กำกับ สภ.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกพยานที่เหตุเหตุการณ์ ขณะที่คนขับหลบหนี รวมทั้งเจ้าของรถมาสอบสวนไว้แล้ว ซึ่งให้การตรงกันว่าคนขับรถวันเกิดเหตุคือนายเชาว์ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

 

ขณะที่ ร.ต.อ.กรวิทย์ มีดี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี กล่าวว่าขณะนี้ได้เชิญตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบไว้เป็นหลักฐานหลายปาก รวมทั้งผู้ครอบครองรถซึ่งให้การตรงกันว่า นายเชาว์ เป็นคนขับวันเกิดเหตุ ขอให้นายเชาว์เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกและหมายจับ ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย หลบหนีไม่ยอมให้ความช่วยเหลือไม่แสดงตนต่อเจ้าหน้าที่ ตามลำดับต่อไป

 

 

ตร.ศรีประจันต์ จ่อออกหมายจับ คนขับกระบะซิ่งชนดะ ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุชัด

ตร.ศรีประจันต์ จ่อออกหมายจับ คนขับกระบะซิ่งชนดะ ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุชัด
 

logoline