svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กรี๊ดลั่น “แม่ค้าน้ำปั่น” ผวา “หนุ่มแก้ผ้า” อ้างขอกินน้ำกลางดึก

11 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แม่สาวน้ำปั่น” ผวากลางดึก “หนุ่มเดินแก้ผ้า” อ้างขอน้ำกิน เจ้าตัววิ่งหนีเข้าบ้านตั้งสติคว้าโทรศัพท์ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน

วานนี้ (10 ส.ค.65) เวลา 22.30 น.  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.พิมลณัฏฐ์ หมื่นราษฎร์ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่นออนไลน์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าถูกชายหนุ่มแปลกหน้าเดินเข้ามาภายในบ้านสภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าใดๆปิดบังเดินเข้ามาขอน้ำดื่ม โดยขณะเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงคนเดียวเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงรีบคว้าโทรศัพท์วิ่งเข้าบ้านพร้อมกับได้ถ่ายรูปชายคนดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้วันที่ 9 ส.ค.65 เวลาประมาณ 22.30 น.

 

กรี๊ดลั่น “แม่ค้าน้ำปั่น” ผวา “หนุ่มแก้ผ้า” อ้างขอกินน้ำกลางดึก

โดย น.ส.พิมลณัฏฐ์ หมื่นราษฎร์ แม่ค้าน้ำปั่นเปิดเผยว่า หลังจากตนกลับมาจากการทำงานประจำในช่วงหัวค่ำ ก็จะกลับมาเปิดร้านขายน้ำปั่นที่หน้าบ้านเป็นรายได้เสริม โดยขายทางช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ช่วงเวลา 2 ทุ่มไปจนถึงเวลาประมาณตี 2 - 3 ของทุกวัน โดยจะมีไรเดอร์ขี่รถมารับที่หน้าบ้าน จึงไม่ได้ปิดประตูรั้วไว้ ขณะเกิดเหตุตนกำลังจัดของอยู่ในร้าน จึงไม่ทันสังเกตว่าชายคนดังกล่าวขับขี่รถมาทางไหน มารู้ตัวอีกทีเขาก็เปลือยเปล่าแก้ผ้ามายืนอยู่ที่หน้าประตูรั้ว ลักษณะเหมือนคนเมายา แต่ก็ยังพูดรู้เรื่อง โดยชายคนนี้บอกกับตนว่าขอน้ำกินหน่อย ด้วยความตกใจในสภาพที่เห็น ตนจึงตะโกนถามว่าพี่มาทำไม เข้ามาทำไมและทำไมไม่ใส่เสื้อผ้า ซึ่งเขาก็ตอบว่าไม่มีเสื้อผ้าใส่ ตนกลัวถูกทำร้ายจึงพยายามยื่นแก้วน้ำไปวางให้เขาบนหลังน้ำแข็ง จากนั้นจึงฉวยจังหวะทร่เขาเผลอคว้าโทรศัพท์มือถือแล้ววิ่งนี้เข้าบ้านล็อคประตู แล้วถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะรีบโทรศัพท์ให้แฟนหนุ่มมาช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวจึงเดินหลบหน้าประตูออกไปด้านข้างบ้าน

 

กรี๊ดลั่น “แม่ค้าน้ำปั่น” ผวา “หนุ่มแก้ผ้า” อ้างขอกินน้ำกลางดึก

 

แม่ค้าน้ำปั่น เล่าเหตุการณ์ระทึกต่อไปอีกว่า หลังเห็นชายคนนี้เดินผ่านประตูบ้านออกไปแล้ว ตนจึงรีบวิ่งออกมาเพื่อจะล็อกประตูรั้ว จึงแอบมองดูที่ประตูรั้ว ก็พบว่าชายคนนี้ยังคงยืนอยู่ที่รถ จยย.สีขาว ที่เขาขับขี่มา โดยที่ยังไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ตนจึงรีบปิดประตูรั้วล็อกกุญแจและรอแฟนหนุ่มมาช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที แฟนหนุ่มกับเพื่อนก็มาถึงบ้านและออกตามหาตัวชายคนดังกล่าวแต่ไม่พบ ตนคาดว่าชายหนุ่มคนนี้ซึ่งอายุประมาณ 30 ปี น่าจะเป็นคนในละแวกหมู่บ้านนี้และต้องเคยมาซื้อน้ำปั่นที่ร้านตน จึงรู้ว่าตนเปิดร้านขายดึกและอยู่คนเดียว เนื่องจากแฟนหนุ่มของตนต้องออกไปทำงาน

 

 

กรี๊ดลั่น “แม่ค้าน้ำปั่น” ผวา “หนุ่มแก้ผ้า” อ้างขอกินน้ำกลางดึก

 

แม่ค้าน้ำปั่นกล่าวต่ออีกว่า เมื่อคืนที่เกิดเหตุภายในซอยค่อยข้างเงียบ ผู้คนเข้าบ้านหลับนอนกันแล้ว ประกอบกับจังหวะที่ข้างบ้านของตนด้านซ้ายและขวามีทั้งรถเก๋งกับรถกระบะมาจอดอยู่ เว้นทางเข้าหน้าบ้านตนไว้ ทำให้เขามีที่พอที่จะยืนแอบสายผู้คนที่ขับรถผ่านไปมาได้ เหตุการณ์นี้ทำให้ตนตกใจกลัวเป็นอย่างมาก ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยเลย แต่ก็ต้องขายของเพื่อหารายได้ จึงคิดว่าต่อไปคงจะต้องล็อกประตูรั้วตลอดเวลา และใช้วิธีส่งน้ำปั่นให้ไรเดอร์ข้ามประตูแทน รวมทั้งต้องหากล้องวงจรปิดมาติดตั้งในบ้านเพื่อป้องกันเหตุร้าย เพราะยังไม่แน่ใจว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีกหรือไม่ ซึ่งในช่วงนี้คงต้องให้แฟนหนุ่มมาอยู่เป็นเพื่อนในตอนที่เปิดร้าน

 

 

 

ต่อมา น.ส.พิมลณัฏฐ์ ได้ติดต่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านจึงพบพฤติกรรมชายหนุ่มรายนี้ว่า ได้ขับขี่รถ จยย.มาจากท้ายซอยในช่วงเวลา 22.29 น. โดยสวมเสื้อสีขาวมาเพียงตัวเดียว ก่อนจะมาจอดที่ท้ายรถยนต์สีดำสักพัก บริเวณข้างบ้านของผู้เสียหาย และยืนสังเกตุอยู่สักพัก จากนั้นจึงลงจากรถ จยย. พร้อมกับถอดเสื้อยืดที่ใส่มาเพียงตัว้ดียวออก โดยที่ท่อนล่างไม่ได้สวมใส่กางเกงใดๆ จากนั้จึงเดินเปลือยเปล่าไปที่บ้านผู้เสียหาย โดยใช้เวลาประมาท 2 นาที ก่อนจะเดินกลับออกมาที่รถ จยย. แล้วหยิบเสื้อยืดมาผูกที่เอว แทน จากนั้นจึงรีบขี่รถ จยย.หลบหนีกลับทางเดิม

 

 

 

logoline