svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ททท. จัดงาน Amazing Thailand Travel Market รวมดีลลดพิเศษกระตุ้นการท่องเที่ยว

26 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

ททท. จัดงาน Amazing Thailand Travel Market รวมดีลลดพิเศษบริการท่องเที่ยวสูงสุด 80% กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในช่วง Low Season ต่อยอดยุทธศาสตร์ของรัฐบาลที่มุ่งผลักดันให้ไทยเป็น Tourism Hub

26 พฤษภาคม 2567 นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Amazing Thailand Travel Market งานมหกรรมท่องเที่ยวไทย ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร โดยมีนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ

ภายในงาน มีการนำเสนอโปรโมชันและส่วนลดพิเศษ จากสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย ลดสูงสุด 80% พร้อมนำเสน่ห์ความเป็นไทยทั้งผลิตภัณฑ์ และการแสดงเชิงศิลปวัฒนธรรมมาแสดง เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายและสร้างแรงบันดาลใจสู่การเดินทางท่องเที่ยวจริงในประเทศไทย สอดรับนโยบาย Ignite Thailand เตรียมดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub  ระดับโลก 
ททท. จัดงาน Amazing Thailand Travel Market รวมดีลลดพิเศษกระตุ้นการท่องเที่ยว
 

โดยกิจกรรม Amazing Thailand Travel Market ถือเป็นการสร้างโอกาส ในการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ก่อให้เกิดการกระจายรายได้อย่างทั่วถึง และเป็นโอกาสช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในช่วง Low Season ซึ่งจะนำไปสู่การเติบโตของเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคต 

รวมทั้งเป็นการต่อยอดยุทธศาสตร์ของรัฐบาล ที่มุ่งผลักดันให้ไทยเป็น Tourism Hub ประกอบกับประเทศไทยติดอันดับ Destination ด้านการท่องเที่ยวระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากเมืองท่องเที่ยวหลักแล้ว จังหวัดต่าง ๆ ในทุกภูมิภาค ยังมีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ และมีความพร้อมหลายด้าน ที่จะตอบโจทย์การท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ อันจะช่วยผลักดันการท่องเที่ยวสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2567
ททท. จัดงาน Amazing Thailand Travel Market รวมดีลลดพิเศษกระตุ้นการท่องเที่ยว
 

สำหรับการจัดงาน Amazing Thailand Travel Market ในวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร ภายใต้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวตามนโยบาย Ignite Thailand ของรัฐบาล นำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และมาตรฐานที่ดีผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว

โดยมุ่งนำเสนอความเป็นไทย “Soft Power เสน่ห์ไทย” ด้วย 5 Must Do in Thailand ผ่านเอกลักษณ์ที่เป็นจุดแข็งของไทยด้านต่าง ๆ  ได้แก่ มวยไทย (Must Beat) , อาหารไทย (Must Eat) , วัฒนธรรมไทยและแหล่งท่องเที่ยวในไทย (Must Seek) , ผ้าและสินค้าหัตถกรรมไทย (Must Buy) และการแสดงโชว์ไทย (Must See) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้สัมผัสเสน่ห์ความเป็นไทยอย่างใกล้ชิด 

ยิ่งไปกว่านั้น ททท. และหน่วยงานพันธมิตรได้ร่วมกันรวบรวมสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 80% จากสถานประกอบการต่าง ๆ ครอบคลุมสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลายประเภท อาทิ โรงแรมที่พัก , กิจกรรมนันทนาการด้านการท่องเที่ยว, ผ้าและสินค้าหัตถกรรม , สุขภาพและความงาม , บริษัทนำเที่ยว นอกจากนี้ยังมีการออกบูธอื่น ๆ อีกมากมาย

รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ได้แก่ “กิจกรรมซื้อ แลก แจก ฟรี” เพียงซื้อสินค้าหรือถ่ายภาพเช็กอินภายในงาน และโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติด #AmazingThailandTravelMarket 
ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยว “กิจกรรม โปรดี นาทีทอง” จำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 9 บาท และยังจัด “กิจกรรม live ขายสินค้า” ผ่านเพจ ปันโปร Punpromotion ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 5.4 ล้านคนอีกด้วย

ททท. เชื่อมั่นว่ากิจกรรม Amazing Thailand Travel Market จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุข จากการท่องเที่ยวในประเทศไทย สร้างแรงบันดาลใจ ดึงดูดให้เกิดการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และมาตรฐานที่ดีของสินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยวไทย เพื่อขับเคลื่อนสู่หมุดหมายอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยที่แข็งแรง สมดุลและยั่งยืนต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ amazingthailandtravelmarket.com หรือ Line Official Account : @tattravelmarket เวลาทำการจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 18.00 น.
ททท. จัดงาน Amazing Thailand Travel Market รวมดีลลดพิเศษกระตุ้นการท่องเที่ยว
 

logoline