svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

คอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment มาฟังเพลงรักพร้อมสมทบทุนให้กับรพ.ศิริราช

15 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน The Power of love เพลงรัก พลังรัก สมทบทุนรพ.ศิริราช ปรับปรุงห้องผ่าตัด-สร้างอาคารผู้ป่วย

 

อำพลฟูดส์ และเทพผดุงพรมะพร้าว ร่วมกับ ศิริราช เชื่อมมหัศจรรย์ทางดนตรีและความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบ ในคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน The Power of love เพลงรัก พลังรัก

 

เมื่อวันที่ 11 มกราคม พ.ศ.2567 กลุ่มอำพลฟูดส์ และเทพผดุงพรมะพร้าว ร่วมกับ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล และบริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน The Power of love เพลงรัก พลังรัก โดยรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อก่อสร้างอาคารศูนย์บริรักษ์ ศิริราช และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เพื่อปรับปรุงห้องผ่าตัดให้ทันสมัย และก่อสร้างอาคารผู้ป่วยแบบครบวงจร

 

คอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment

 

 

คอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ครั้งแรกได้รับการตอบรับอย่างดี โดยได้เงินบริจาคการขายบัตรคอนเสิร์ตกว่า 30 ล้านบาท สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังคงเป็นการรวมความมหัศจรรย์แห่งเสียงดนตรีและส่งต่อความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบเช่นเคย โดยศิลปินที่พร้อมสร้างความสุขในครั้งนี้ เช่น เบน ชลาทิศ , ป๊อบ ปองกูล , ทอม อิศรา พร้อมนักร้องระดับตำนานอย่าง แต๋ม ชรัส อัดแน่นไปด้วยเพลงรักแห่งยุค มีทั้งเพลงใหม่ยอดฮิตและบทเพลงคราสสิคร่วมสมัย เรียบเรียงบทเพลงและบรรเลงในรูปแบบวงพ็อพออร์เคสต้า โดย แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง

 

โดยคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน The Power of love เพลงรัก พลังรัก จะจัดขึ้นในวันที่ 16 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

 

คอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน The Power of love เพลงรัก พลังรัก

 

 

 

 

 

logoline