svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ดึงหน้า Deep Plane Facelift ที่ YKJ Medical Center เปล่งประกายความสวยปลอดภัย

ผ่าตัดดึงหน้า Deep Plane Facelift ที่ YKJ Medical Center เปล่งประกายความสวยอย่างปลอดภัย ย้อนเวลาให้ใบหน้ากลับมาเรียบเนียน เต่งตึงราวกับวัยแรกรุ่นอีกครั้ง


การผ่าตัดดึงหน้า (Facelift) เป็นหัตถการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสามารถช่วยจัดการปัญหาความหย่อนคล้อย ผิวหน้าดูเหี่ยวย่นเพราะอายุที่เพิ่มขึ้นได้อย่างแม่นยำและตรงจุดมากที่สุด ย้อนเวลาให้ใบหน้ากลับมาเรียบเนียน เต่งตึงราวกับวัยแรกรุ่นได้อย่างรวดเร็ว สามารถคงผลลัพธ์ได้ยาวนานกว่าหัตถการดูแลผิวรูปแบบอื่นๆ ที่เป็นการปรับโครงสร้างผิวให้กระชับขึ้นแค่เพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

 

ดึงหน้า Deep Plane Facelift ที่ YKJ Medical Center เปล่งประกายความสวยปลอดภัย

 

นพ.รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (คุณหมอกัน) อาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญด้านการปรับรูปหน้า ผู้มีประสบการณ์ด้านความงามยาวนานกว่า 20 ปี หนึ่งในแพทย์ผู้ก่อตั้งธีระธรฌ์คลินิก หรือ YKJ Medical Center (วาย.เค.เจ. เมดิคัล เซ็นเตอร์) และเป็นแพทย์ผู้ชำนาญการผ่าตัดดึงหน้า เปิดเผยว่า ในปัจจุบันการดึงหน้ามีหลากหลายเทคนิค และการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าของแพทย์ชาวไทยได้รับการพัฒนาให้มีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพในการรักษามากขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับช่วง 10-20 ปีก่อน จนอาจกล่าวได้ว่าศักยภาพในการผ่าตัดรักษาของแพทย์ชาวไทยนั้นแทบไม่แตกต่างจากฝีมือการรักษาของแพทย์จากนานาประเทศ

 

ที่ YKJ Medical Center นพ.รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ ได้ทำการผ่าตัดดึงหน้าในรูปแบบที่หลากหลาย และพัฒนาเทคนิคการดึงหน้าให้ได้ผลดีมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด

 

 

 

เทคนิคการผ่าตัดดึงหน้าเฉพาะส่วนกำลังได้รับความนิยม

โดยเทคนิคการผ่าตัดดึงหน้าที่นิยมในปัจจุบัน ได้แก่ การผ่าตัดดึงหน้าชั้น SMAS และการผ่าตัดดึงหน้าชั้นที่ลึกกว่า SMAS หรือ Deep Plane Facelift รวมถึงเทคนิคการผ่าตัดดึงหน้าเฉพาะส่วน เช่น การดึงหน้า MACS Lift,  การดึงหน้าแบบแผลเล็ก (Mini Facelift), การดึงหน้าส่วนกลาง (Mid-Facelift), การดึงหน้าแบบส่องกล้อง (Endoscopic Facelift) หรือการดึงคอ(Neck Lift) เป็นต้น ซึ่งสามารถแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยเฉพาะส่วนได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญระยะเวลาในการพักฟื้นสั้น ส่งผลให้คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติได้อย่างรวดเร็ว

 

ดึงหน้า Deep Plane Facelift ที่ YKJ Medical Center เปล่งประกายความสวยปลอดภัย

 

นพ.พงษ์วัฒน์ พลพงษ์ (หมอเอก) อาจารย์แพทย์ด้านศัลยกรรมระบบประสาท (Neurological Surgery) หนึ่งในทีมแพทย์มากฝีมือของ YKJ Medical Center ผู้ชำนาญด้านการดึงหน้าเทคนิค Deep Plane Facelift กล่าวเสริมว่า ในปัจจุบันคนไข้ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศต่างให้ความไว้วางใจให้แพทย์ไทยดูแลเรื่องการผ่าตัดดึงหน้าลดอายุ โดยที่ไม่ต้องบินไปรับการรักษาที่ต่างประเทศเหมือนอย่างแต่ก่อน อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดดึงหน้าเป็นการผ่าตัดที่มีความละเอียดอ่อน แพทย์ผู้ทำการรักษาจะต้องมีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับโครงสร้างทางกายวิภาคบนใบหน้าเป็นอย่างดี เช่น โครงสร้างชั้นไขมัน, ชั้น SMAS, ชั้นกล้ามเนื้อ, ชั้นเนื้อเยื่อหุ้มกระดูก, แนวเส้นประสาท รวมถึงเส้นเลือดอย่างละเอียด ที่สำคัญควรมีประสบการณ์การรักษาที่มากพอ จึงจะสามารถออกแบบการผ่าตัดผิวหนังชั้นต่างๆ ได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย

 

 


การผ่าตัดดึงหน้าด้วยเทคนิค Deep Plane Facelift  เทคนิคขั้นสูงของการย้อนเวลาให้ผิวอ่อนเยาว์ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของ YKJ Medical Center

ดึงหน้า Deep Plane Facelift ที่ YKJ Medical Center เปล่งประกายความสวยปลอดภัย

 

YKJ Medical Center เข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของคนไข้เป็นอย่างดี จึงได้มีการนำเสนอเทคนิคศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าขั้นสูงด้วยเทคนิค Deep Plane Facelift ซึ่งเป็นการผ่าตัดดึงหน้าที่มุ่งเป้าไปยังเนื้อเยื่อชั้นลึกของใบหน้ากว่าชั้น SMAS (Superficial Musculo Aponeurotic System) รวมถึงกล้ามเนื้อและแผ่นไขมัน ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการผ่าตัดดึงหน้าแบบดั้งเดิม (Facelift) ที่จะมุ่งเน้นที่ผิวหนังและเนื้อเยื่อส่วนตื้นแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยจะให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานและมีประสิทธิภาพยิ่งกว่า

 

ดึงหน้า Deep Plane Facelift ที่ YKJ Medical Center เปล่งประกายความสวยปลอดภัย

 

นอกจากนี้ YKJ Medical Center ยังผสานเข้ากับเทคนิค Scarless Facelift ซึ่งเป็นเทคนิคการเย็บปิดแผลผ่าตัดดึงหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ มีการเย็บซ่อนแผลด้วยฝีเย็บที่เนียนละเอียด  รอยแผลผ่าตัดสวย แผลสมานตัวได้ไวจนสังเกตเห็นได้ยาก

 

ที่ YKJ Medical Center นอกจากจะให้บริการผ่าตัดดึงหน้าทั่วหน้า (Full Facelift) แล้วนั้น ยังสามารถเลือกดึงหน้าเฉพาะส่วนได้ตามความต้องการของคนไข้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการดึงหน้าเฉพาะส่วนบน ดึงหน้าส่วนกลาง ดึงหน้าส่วนล่าง ดึงคอ หรือในบางเคสอาจมีการปรับใช้เทคนิคอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น การยกคิ้วด้วยเทคนิค Endotine เพื่อช่วยยกกระชับผิวช่วงหน้าผาก คิ้ว และตาให้ชัดเจนมากขึ้น หรือการดูดไขมันเพื่อลดไขมันกรอบหน้าร่วมกับการผ่าตัดดึงหน้าเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวสวยได้อย่างเต็มที่

 

นพ.รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (คุณหมอกัน) ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ YKJ Medical Center เราให้ความสำคัญกับผลลัพธ์และความปลอดภัยสูงสุดของคนไข้ เราจึงมีทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ในการออกแบบรูปหน้าของคนไข้อย่างละเอียดแบบ Case-by-Case เพื่อวางแผนการรักษาที่เหมาะสม และตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ให้ได้มากที่สุด

 

 

ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดดึงหน้าที่ชัดเจน..ตรงใจผู้เข้ารับบริการ ของ YKJ Medical Center

 

ดึงหน้า Deep Plane Facelift ที่ YKJ Medical Center เปล่งประกายความสวยปลอดภัย

 

ในช่วงหลาย 10 ปีที่ผ่านมา คุณหมอกันและคุณหมอเอก ทีมแพทย์ที่ชำนาญและมีประสบการณ์อย่างยาวนานด้านการปรับรูปหน้าของ YKJ Medical Center ได้สร้างผลงานและความประทับใจให้กับคนไข้ทั้งชาวไทยและต่างประเทศจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น

 

คุณเหน่ง กุลธิดา เย็นประเสริฐ Miss Thailand Universe คนแรกของประเทศไทย ที่เข้ารับการผ่าตัดดึงหน้า Scarless Facelift กับคุณหมอกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ริ้วรอยใต้ตาและริ้วรอยร่องแก้มที่เคยมองเห็นอย่างชัดเจนได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุด ใบหน้ากลับมาดูสดใส อวบอิ่มมากขึ้น

 

Mr. Angelo (อายุ 58) ที่เคยผ่านการผ่าตัดดึงหน้าที่ประเทศอเมริกามาก่อนแล้วแต่ผิวหน้ายังดูหย่อนคล้อย ก่อนตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดดึงหน้ากับ แบบ Full Facelift เทคนิค Deep Plane Facelift กับคุณหมอเอกที่ YKJ Medical Center เพราะรู้เชื่อมั่นในชื่อเสียงและฝีมือการรักษาของคุณหมอ หลังจากผ่านไปแค่เพียง 1 เดือน ใบหน้าของ Mr.Angelo ก็ดูอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน ปัญหาผิวที่มีอยู่ถูกแก้ไขไปแทบทั้งหมดและด้วยเทคนิคการเย็บแบบ Scarless Facelift ทำให้แผลผ่าตัดเล็กมากจนแทบมองไม่เห็น

 

คุณจุ๊บ (อายุ 49 ปี) ภรรยาชาวไทยของ Mr. Angelo ที่รู้สึกชื่นชอบผลลัพธ์ในการรักษาของคุณหมอเอกและคุณหมอกัน จึงตัดสินใจบินมาจากออสเตรเลีย เพื่อเข้ามาผ่าตัดดึงหน้าทั้งหมด 3 ส่วนที่ YKJ Medical Center โดยเฉพาะ หลังใช้เวลาในการยุบบวมแค่เพียง 11 วันก็พบว่าใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด

 

ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและปลอดภัย ต้องให้ความสำคัญกับเทคนิคที่ใช้ในการผ่าตัดและการรักษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญ

 

การผ่าตัดดึงหน้าเป็นการผ่าตัดที่ต้องอาศัยความชำนาญและประสบการณ์ของแพทย์อย่างสูง ดังนั้นการเลือกสถานที่สำหรับการผ่าตัดจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยงามและปลอดภัย

 

คุณหมอกันและคุณหมอเอก ให้คำแนะนำว่าควรเลือกสถานพยาบาลที่มีคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคการผ่าตัดดึงหน้าของสถานพยาบาลนั้นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ สิ่งสำคัญที่สุดคือประสบการณ์การในการรักษาและความชำนาญเกี่ยวกับปรับแต่งโครงสร้างใบหน้าของแพทย์ ทุกเคสควรได้รับการวิเคราะห์ปัญหาที่ต้องแก้ไขอย่างละเอียด รวมถึงมีการวางแผนการรักษาที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล จึงจะสามารถสร้างผลลัพธ์การผ่าตัดดึงหน้าที่สวยงาม ชัดเจน หน้าดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณเปล่งประกายความสวยได้อย่างโดดเด่นและยาวนาน

 

 

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ : https://ykjmedical.com/facelift-necklift

Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic

โทร : 082-392-3692 , 02-692-5499